Tên mẫu | MẪU SỐ LƯỢNG VĂN BẢN GỬI, NHẬN ĐIỆN TỬ CỦA BỘ, CƠ QUAN, ĐỊA PHƯƠNG |
Lĩnh vực | Thủ Tục Hành Chính |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 01/2020/TT-VPCP |
Mô tả | Biểu mẫu "Số lượng văn bản gửi, nhận điện tử của bộ, cơ quan, địa phương" được thiết kế để thống kê và quản lý hiệu quả văn bản điện tử. Căn cứ theo Thông tư 01/2020/TT-VPCP, biểu mẫu giúp cơ quan nhà nước đánh giá khối lượng công việc và cải tiến quy trình xử lý thông tin. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
1. Gửi hồ sơ hành chính qua hình thức điện tử đến bộ, cơ quan, địa phương. 2. Nhận phản hồi về kết quả xử lý hồ sơ gửi qua hình thức điện tử. 3. Gửi văn bản thông báo, thông tin tới bộ, cơ quan, địa phương qua điện tử. 4. Nhận văn bản xác nhận và các tài liệu liên quan từ bộ, cơ quan, địa phương qua điện tử. 5. Gửi biên bản họp, tài liệu báo cáo tới bộ, cơ quan, địa phương bằng hình thức điện tử. 6. Nhận hướng dẫn, chỉ đạo từ bộ, cơ quan, địa phương qua phương tiện điện tử. 7. Gửi các yêu cầu hỗ trợ, giải đáp thắc mắc tới bộ, cơ quan, địa phương qua điện tử. 8. Nhận thông tin về các chương trình, chính sách từ bộ, cơ quan, địa phương qua hình thức điện tử. 9. Gửi hợp đồng, thỏa thuận và các tài liệu pháp lý khác tới bộ, cơ quan, địa phương qua điện tử. 10. Nhận thông báo về các cuộc họp, sự kiện từ bộ, cơ quan, địa phương qua điện tử. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Không xác định. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU SỐ LƯỢNG VĂN BẢN GỬI, NHẬN ĐIỆN TỬ CỦA BỘ, CƠ QUAN, ĐỊA PHƯƠNG |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 01/2020/TT-VPCP |
Lượt xem | 889 |
Lượt tải | 844 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!