Tên mẫu | MẪU SỐ LƯỢNG LAO ĐỘNG, ĐIỂM PHỤC VỤ, PHƯƠNG TIỆN VẬN CHUYỂN BƯU CHÍNH ÁP DỤNG ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP |
Lĩnh vực | Lao Động - Bảo Hiểm |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 1122/QĐ-BTTTT |
Mô tả | Mẫu số lượng lao động, điểm phục vụ, phương tiện vận chuyển bưu chính áp dụng cho doanh nghiệp là tài liệu pháp lý quan trọng, theo Quyết định 1122/QĐ-BTTTT, nhằm quản lý và tổ chức hoạt động bưu chính, đảm bảo hiệu quả và tuân thủ quy định. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Doanh nghiệp cần báo cáo số lượng lao động và điểm phục vụ trong lĩnh vực bưu chính. - Doanh nghiệp thay đổi phương tiện vận chuyển bưu chính và cần cập nhật thông tin. - Doanh nghiệp muốn xác định số lượng lao động bưu chính theo từng tỉnh/thành phố. - Doanh nghiệp cần xây dựng kế hoạch mở rộng điểm phục vụ mới trong khu vực. - Doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ xin cấp phép hoạt động bưu chính. - Doanh nghiệp thực hiện báo cáo định kỳ về hoạt động bưu chính. - Doanh nghiệp yêu cầu hỗ trợ về vấn đề liên quan đến phương tiện vận chuyển bưu chính. - Doanh nghiệp cần thống kê số lượng lao động bưu chính trong mùa cao điểm. - Doanh nghiệp chấm dứt hoạt động tại một số điểm phục vụ và cần thông báo. - Doanh nghiệp muốn đánh giá hiệu quả hoạt động của các điểm phục vụ bưu chính. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Cục Viễn thông. |
File MẪU SỐ LƯỢNG LAO ĐỘNG, ĐIỂM PHỤC VỤ, PHƯƠNG TIỆN VẬN CHUYỂN BƯU CHÍNH ÁP DỤNG ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP (.doc/.docx) |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU SỐ LƯỢNG LAO ĐỘNG, ĐIỂM PHỤC VỤ, PHƯƠNG TIỆN VẬN CHUYỂN BƯU CHÍNH ÁP DỤNG ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 1122/QĐ-BTTTT |
Lượt xem | 392 |
Lượt tải | 373 |