MẪU SỐ LƯỢNG LAO ĐỘNG, ĐIỂM PHỤC VỤ, PHƯƠNG TIỆN VẬN CHUYỂN BƯU CHÍNH ÁP DỤNG ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Tên mẫu

MẪU SỐ LƯỢNG LAO ĐỘNG, ĐIỂM PHỤC VỤ, PHƯƠNG TIỆN VẬN CHUYỂN BƯU CHÍNH ÁP DỤNG ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Lĩnh vực Lao Động - Bảo Hiểm
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 1122/QĐ-BTTTT
Mô tả Mẫu số lượng lao động, điểm phục vụ, phương tiện vận chuyển bưu chính áp dụng cho doanh nghiệp là tài liệu pháp lý quan trọng, theo Quyết định 1122/QĐ-BTTTT, nhằm quản lý và tổ chức hoạt động bưu chính, đảm bảo hiệu quả và tuân thủ quy định.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Doanh nghiệp cần báo cáo số lượng lao động và điểm phục vụ trong lĩnh vực bưu chính.
- Doanh nghiệp thay đổi phương tiện vận chuyển bưu chính và cần cập nhật thông tin.
- Doanh nghiệp muốn xác định số lượng lao động bưu chính theo từng tỉnh/thành phố.
- Doanh nghiệp cần xây dựng kế hoạch mở rộng điểm phục vụ mới trong khu vực.
- Doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ xin cấp phép hoạt động bưu chính.
- Doanh nghiệp thực hiện báo cáo định kỳ về hoạt động bưu chính.
- Doanh nghiệp yêu cầu hỗ trợ về vấn đề liên quan đến phương tiện vận chuyển bưu chính.
- Doanh nghiệp cần thống kê số lượng lao động bưu chính trong mùa cao điểm.
- Doanh nghiệp chấm dứt hoạt động tại một số điểm phục vụ và cần thông báo.
- Doanh nghiệp muốn đánh giá hiệu quả hoạt động của các điểm phục vụ bưu chính.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Cục Viễn thông.

Nội dung

MẪU SỐ LƯỢNG LAO ĐỘNG, ĐIỂM PHỤC VỤ, PHƯƠNG TIỆN VẬN CHUYỂN BƯU CHÍNH ÁP DỤNG ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

DANH SÁCH FILE TẢI VỀ

File MẪU SỐ LƯỢNG LAO ĐỘNG, ĐIỂM PHỤC VỤ, PHƯƠNG TIỆN VẬN CHUYỂN BƯU CHÍNH ÁP DỤNG ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP (.doc/.docx)
Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU SỐ LƯỢNG LAO ĐỘNG, ĐIỂM PHỤC VỤ, PHƯƠNG TIỆN VẬN CHUYỂN BƯU CHÍNH ÁP DỤNG ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 1122/QĐ-BTTTT
Lượt xem 392
Lượt tải 373