Tên mẫu | MẪU SỔ GỬI VĂN BẢN ĐI BƯU ĐIỆN TRONG CÔNG TÁC VĂN THƯ, LƯU TRỮ CỦA KIỂM TOÁN NHÀ NƯỚC |
Lĩnh vực | Thuế - Kế Toán - Kiểm Toán |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 93/QĐ-KTNN |
Mô tả | Mẫu Sổ Gửi Văn Bản Đi Bưu Điện là tài liệu quan trọng trong công tác văn thư, lưu trữ của Kiểm toán Nhà nước. Mẫu này giúp ghi nhận thông tin chi tiết về các văn bản được gửi đi qua bưu điện, đảm bảo việc quản lý, theo dõi và tra cứu dễ dàng. Căn cứ theo Quyết định 93/QĐ-KTNN. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Gửi văn bản thông báo kết quả kiểm toán - Gửi báo cáo kiểm toán định kỳ - Gửi yêu cầu cung cấp thông tin từ các đơn vị, tổ chức - Gửi thông báo mời họp hoặc làm việc - Gửi tài liệu hướng dẫn, quy định liên quan đến hoạt động kiểm toán - Gửi văn bản phản hồi về ý kiến, thắc mắc của các đơn vị - Gửi thông báo về kế hoạch kiểm toán sắp tới - Gửi kết luận kiểm toán cho các đơn vị được kiểm toán - Gửi báo cáo tổng hợp các kết quả kiểm toán - Gửi văn bản thông báo điều chỉnh, bổ sung các thông tin đã gửi trước đó |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Kiểm toán Nhà nước. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU SỔ GỬI VĂN BẢN ĐI BƯU ĐIỆN TRONG CÔNG TÁC VĂN THƯ, LƯU TRỮ CỦA KIỂM TOÁN NHÀ NƯỚC |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 93/QĐ-KTNN |
Lượt xem | 208 |
Lượt tải | 197 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!