Tên mẫu | MẪU SỔ GIAO NHẬN HỒ SƠ VIÊN CHỨC |
Lĩnh vực | Việc Làm - Nhân Sự |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 07/2019/TT-BNV |
Mô tả | Mẫu Sổ Giao Nhận Hồ Sơ Viên Chức được thiết kế theo quy định tại Thông tư 07/2019/TT-BNV. Sổ này ghi nhận chi tiết quá trình tiếp nhận, lưu trữ và bàn giao hồ sơ của viên chức, đảm bảo tính minh bạch và chính xác trong quản lý hồ sơ nhân sự. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
1. Tiếp nhận hồ sơ viên chức mới từ cơ quan tuyển dụng. 2. Chuyển giao hồ sơ viên chức khi chuyển công tác nội bộ trong cơ quan. 3. Bàn giao hồ sơ viên chức cho cơ quan khác khi viên chức nghỉ việc. 4. Tiếp nhận hồ sơ viên chức trong quá trình thanh tra, kiểm tra. 5. Chuyển giao hồ sơ viên chức cho bộ phận khác trong cùng cơ quan để xử lý. 6. Tiếp nhận hồ sơ viên chức từ đơn vị liên kết hoặc dự án hợp tác. 7. Bàn giao hồ sơ viên chức khi viên chức chuyển sang làm việc tại cơ quan nhà nước khác. 8. Tiếp nhận hồ sơ viên chức theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền. 9. Chuyển giao hồ sơ viên chức trong trường hợp điều chỉnh, bổ sung thông tin. 10. Tiếp nhận hoặc bàn giao hồ sơ viên chức vào dịp tổng kết năm hoặc báo cáo định kỳ. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Cơ quan tiếp nhận là: Bộ Nội vụ. |
File MẪU SỔ GIAO NHẬN HỒ SƠ VIÊN CHỨC (.doc/.docx) |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU SỔ GIAO NHẬN HỒ SƠ VIÊN CHỨC |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 07/2019/TT-BNV |
Lượt xem | 752 |
Lượt tải | 723 |