MẪU SỔ CHI TIẾT CHI QUỸ BỔ SUNG THU NHẬP TẠI ĐƠN VỊ NGÀNH BẢO HIỂM XÃ HỘI

Tên mẫu

MẪU SỔ CHI TIẾT CHI QUỸ BỔ SUNG THU NHẬP TẠI ĐƠN VỊ NGÀNH BẢO HIỂM XÃ HỘI

Lĩnh vực Lao Động - Bảo Hiểm
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 102/2018/TT-BTC
Mô tả Mẫu sổ chi tiết chi quỹ bổ sung thu nhập tại đơn vị ngành Bảo hiểm xã hội được xây dựng theo Thông tư 102/2018/TT-BTC, nhằm ghi chép và theo dõi chi tiêu quỹ bổ sung thu nhập của các đơn vị, đảm bảo minh bạch, chính xác trong việc quản lý và sử dụng quỹ.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Ghi nhận chi phí bổ sung thu nhập cho nhân viên tại đơn vị.
- Theo dõi các khoản chi bổ sung thu nhập từ quỹ bảo hiểm xã hội.
- Lập báo cáo tài chính hàng tháng/quý năm về chi quỹ bổ sung thu nhập.
- Phân bổ chi phí bổ sung thu nhập theo từng phòng ban hoặc cá nhân.
- Kiểm tra và đối chiếu số liệu giữa sổ chi tiết và sổ kế toán tổng hợp.
- Cung cấp dữ liệu cho việc quyết toán ngân sách hàng năm của đơn vị.
- Thu thập thông tin và minh bạch hóa sử dụng quỹ bảo hiểm xã hội.
- Đảm bảo tính hợp lệ và hợp pháp của các khoản chi từ quỹ bổ sung thu nhập.
- Lưu trữ, quản lý các chứng từ liên quan đến chi quỹ bổ sung thu nhập.
- Đáp ứng yêu cầu của cơ quan chức năng về kiểm tra và rà soát quỹ.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Cơ quan Bảo hiểm xã hội.

Nội dung

MẪU SỔ CHI TIẾT CHI QUỸ BỔ SUNG THU NHẬP TẠI ĐƠN VỊ NGÀNH BẢO HIỂM XÃ HỘI

DANH SÁCH FILE TẢI VỀ

File MẪU SỔ CHI TIẾT CHI QUỸ BỔ SUNG THU NHẬP TẠI ĐƠN VỊ NGÀNH BẢO HIỂM XÃ HỘI (.doc/.docx)
Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU SỔ CHI TIẾT CHI QUỸ BỔ SUNG THU NHẬP TẠI ĐƠN VỊ NGÀNH BẢO HIỂM XÃ HỘI
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 102/2018/TT-BTC
Lượt xem 251
Lượt tải 219