MẪU SỔ CHI TIẾT CHI LƯƠNG HƯU VÀ TRỢ CẤP BẢO HIỂM XÃ HỘI NGÀNH BẢO HIỂM XÃ HỘI

Tên mẫu

MẪU SỔ CHI TIẾT CHI LƯƠNG HƯU VÀ TRỢ CẤP BẢO HIỂM XÃ HỘI NGÀNH BẢO HIỂM XÃ HỘI

Lĩnh vực Lao Động - Bảo Hiểm
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 102/2018/TT-BTC
Mô tả Mẫu Sổ Chi Tiết Chi Lương Hưu và Trợ Cấp Bảo Hiểm Xã Hội ghi nhận thông tin chi tiết về các khoản chi lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội theo quy định tại Thông tư 102/2018/TT-BTC. Mẫu này giúp quản lý, theo dõi và kiểm soát các khoản chi từ ngân sách bảo hiểm xã hội.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Ghi chép chi tiết các khoản chi cho lương hưu hàng tháng.
- Theo dõi các khoản trợ cấp bảo hiểm xã hội cho người lao động.
- Quản lý nguồn kinh phí từ ngân sách nhà nước cấp cho các khoản chi.
- Cung cấp số liệu để lập báo cáo tài chính hàng năm.
- Đảm bảo việc chi tiêu được thực hiện đúng theo quy định của Thông tư 102/2018/TT-BTC.
- Theo dõi biến động số lượng người hưởng lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội.
- Thực hiện kiểm tra, đối chiếu với các dữ liệu liên quan từ các đơn vị khác.
- Xác định các khoản chi không hợp lệ hoặc phát sinh cần xử lý.
- Lưu trữ và bảo quản hồ sơ chi tiêu cho mục đích kiểm toán.
- Phân tích và đánh giá hiệu quả sử dụng nguồn kinh phí cho các khoản chi.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam.

Nội dung

MẪU SỔ CHI TIẾT CHI LƯƠNG HƯU VÀ TRỢ CẤP BẢO HIỂM XÃ HỘI NGÀNH BẢO HIỂM XÃ HỘI

DANH SÁCH FILE TẢI VỀ

File MẪU SỔ CHI TIẾT CHI LƯƠNG HƯU VÀ TRỢ CẤP BẢO HIỂM XÃ HỘI NGÀNH BẢO HIỂM XÃ HỘI (.doc/.docx)
Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU SỔ CHI TIẾT CHI LƯƠNG HƯU VÀ TRỢ CẤP BẢO HIỂM XÃ HỘI NGÀNH BẢO HIỂM XÃ HỘI
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 102/2018/TT-BTC
Lượt xem 741
Lượt tải 716