Tên mẫu | MẪU QUYẾT ĐỊNH VỀ HƯỞNG TRỢ CẤP HẰNG THÁNG CỦA CÁN BỘ XÃ, PHƯỜNG |
Lĩnh vực | Lao Động - Bảo Hiểm |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 2222/QĐ-BHXH |
Mô tả | Mẫu Quyết định về hưởng trợ cấp hàng tháng của cán bộ xã, phường được lập theo Quyết định 2222/QĐ-BHXH. Biểu mẫu này quy định các thông tin cần thiết về cá nhân được hưởng trợ cấp, mức trợ cấp và thời gian áp dụng, nhằm đảm bảo quyền lợi cho cán bộ địa phương. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Người đã nghỉ việc và đủ điều kiện hưởng trợ cấp hằng tháng theo quy định. - Cán bộ xã, phường có thời gian công tác đủ để được xác định hưởng BHXH. - Trường hợp thông tin cá nhân trong sổ BHXH không chính xác cần phải điều chỉnh. - Cán bộ xã, phường cần xác nhận mức sinh hoạt phí bình quân để tính trợ cấp. - Cán bộ xã, phường có yêu cầu nhận trợ cấp bằng tiền mặt tại tổ chức dịch vụ chi trả. - Cán bộ xã, phường có yêu cầu nhận trợ cấp qua tài khoản ngân hàng. - Người có yêu cầu cần cung cấp địa chỉ cư trú đầy đủ để giải quyết thủ tục. - Trường hợp cần cập nhật thông tin về cơ quan BHXH ban hành quyết định. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Bảo hiểm xã hội Việt Nam. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU QUYẾT ĐỊNH VỀ HƯỞNG TRỢ CẤP HẰNG THÁNG CỦA CÁN BỘ XÃ, PHƯỜNG |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 2222/QĐ-BHXH |
Lượt xem | 732 |
Lượt tải | 729 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!