MẪU PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP BƯU CHÍNH ÁP DỤNG ĐỐI VỚI VỤ BC VÀ SỞ TTTT

Tên mẫu

MẪU PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP BƯU CHÍNH ÁP DỤNG ĐỐI VỚI VỤ BC VÀ SỞ TTTT

Lĩnh vực Đầu Tư - Kinh Doanh
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 1122/QĐ-BTTTT
Mô tả Mẫu phát triển doanh nghiệp bưu chính áp dụng cho vụ BC và Sở TTTT, theo Quyết định 1122/QĐ-BTTTT, nhằm quy định các điều kiện, tiêu chí và quy trình hỗ trợ doanh nghiệp bưu chính cải tiến dịch vụ, nâng cao chất lượng và mở rộng thị trường.Trong đó lưu ý đến trách nhiệm và nghĩa vụ giữa các bên liên quan.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Cập nhật thông tin doanh nghiệp mới thành lập.
- Cập nhật thông tin doanh nghiệp thay đổi giấy phép.
- Cập nhật thông tin doanh nghiệp thay đổi nội dung trong giấy phép.
- Cấp giấy phép bưu chính mới cho doanh nghiệp.
- Thu hồi giấy phép bưu chính của doanh nghiệp.
- Cập nhật số liệu loại hình kinh tế hàng tháng.
- Cập nhật số liệu ứng dụng công nghệ hàng tháng.
- Cập nhật số liệu mức độ tham gia TMĐT 6 tháng một lần.
- Thực hiện điều tra/khảo sát doanh nghiệp định kỳ.
- Cập nhật thông tin từ các Bộ, ngành liên quan.
- Đồng bộ dữ liệu giữa Sở TTTT và Bộ sau khi có thay đổi.
- Giữ nguyên cấu trúc bảng excel trong quá trình cập nhật.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Sở Thông tin và Truyền thông.

Nội dung

MẪU PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP BƯU CHÍNH ÁP DỤNG ĐỐI VỚI VỤ BC VÀ SỞ TTTT

DANH SÁCH FILE TẢI VỀ

File MẪU PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP BƯU CHÍNH ÁP DỤNG ĐỐI VỚI VỤ BC VÀ SỞ TTTT (.doc/.docx)
Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP BƯU CHÍNH ÁP DỤNG ĐỐI VỚI VỤ BC VÀ SỞ TTTT
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 1122/QĐ-BTTTT
Lượt xem 601
Lượt tải 558