Tên mẫu | MẪU NHẬN XÉT HỒ SƠ, BÁO CÁO VỀ HÓA ĐƠN TẠI CƠ QUAN THUẾ |
Lĩnh vực | Thuế - Kế Toán - Kiểm Toán |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 1403/QĐ-TCT |
Mô tả | Mẫu Nhận Xét Hồ Sơ, Báo Cáo về Hóa Đơn tại Cơ Quan Thuế được xây dựng theo Quyết định 1403/QĐ-TCT. Biểu mẫu này dùng để ghi nhận ý kiến, đánh giá về các hồ sơ, báo cáo liên quan đến hóa đơn, nhằm đảm bảo tính chính xác và minh bạch trong quá trình quản lý thuế. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
1. Kiểm tra hồ sơ kê khai thuế của doanh nghiệp. 2. Đánh giá báo cáo tài chính liên quan đến doanh thu và thuế GTGT. 3. Phân tích hóa đơn đầu vào và đầu ra trong báo cáo quyết toán thuế. 4. Xác minh tính hợp pháp của hóa đơn thương mại. 5. Đánh giá việc thực hiện nghĩa vụ thuế của người nộp thuế. 6. Đề xuất biện pháp khắc phục sai sót trong hồ sơ thuế. 7. Kiểm tra hồ sơ hoàn thuế GTGT. 8. Nhận xét về việc thực hiện chính sách thuế trong hoạt động kinh doanh. 9. Đánh giá tính chính xác của số liệu trong báo cáo thuế. 10. Kiến nghị các biện pháp tăng cường compliance về thuế cho người nộp thuế. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Cơ quan thuế. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU NHẬN XÉT HỒ SƠ, BÁO CÁO VỀ HÓA ĐƠN TẠI CƠ QUAN THUẾ |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 1403/QĐ-TCT |
Lượt xem | 918 |
Lượt tải | 900 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!