Tên mẫu | MẪU LẤY Ý KIẾN TRỰC TUYẾN TỔ CHỨC, NGƯỜI DÂN VỀ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM |
Lĩnh vực | Thủ Tục Hành Chính |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 2412/QĐ-NHNN |
Mô tả | Biểu mẫu lấy ý kiến trực tuyến từ tổ chức và người dân về việc giải quyết thủ tục hành chính của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, căn cứ theo Quyết định 2412/QĐ-NHNN. Mục đích nhằm thu thập phản hồi, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và cải cách thủ tục hành chính. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Đánh giá thời gian giải quyết thủ tục hành chính so với quy định. - Phản ánh số lần liên hệ để hoàn thiện hồ sơ thủ tục hành chính. - Đánh giá số lượng cơ quan, đơn vị, tổ chức liên hệ để hoàn thiện hồ sơ. - Góp ý về thái độ của cán bộ, công chức, viên chức trong quá trình tiếp nhận hồ sơ. - Đánh giá mức độ công khai các thủ tục hành chính. - Phản ánh việc tiếp thu, giải trình đối với các ý kiến phản ánh, kiến nghị. - Gửi góp ý của tổ chức, cá nhân về quy trình và thủ tục hành chính. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU LẤY Ý KIẾN TRỰC TUYẾN TỔ CHỨC, NGƯỜI DÂN VỀ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 2412/QĐ-NHNN |
Lượt xem | 142 |
Lượt tải | 130 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!