Tên mẫu | MẪU LẤY Ý KIẾN CỦA TỔ CHỨC, NGƯỜI DÂN VỀ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM |
Lĩnh vực | Thủ Tục Hành Chính |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 2412/QĐ-NHNN |
Mô tả | Mẫu lấy ý kiến tổ chức, người dân nhằm thu thập ý kiến đóng góp về việc giải quyết thủ tục hành chính tại Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Được ban hành theo Quyết định 2412/QĐ-NHNN, mẫu này tạo điều kiện cho các bên liên quan tham gia vào quá trình cải cách hành chính, nâng cao hiệu quả dịch vụ. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Đánh giá thời gian giải quyết thủ tục hành chính do đúng hạn. - Đánh giá thời gian giải quyết thủ tục hành chính do trước hạn. - Đánh giá thời gian giải quyết thủ tục hành chính do trễ hạn. - Số lần liên hệ để hoàn thiện hồ sơ là không phải liên hệ lần nào. - Số lần liên hệ để hoàn thiện hồ sơ là chỉ liên hệ một lần. - Số lần liên hệ để hoàn thiện hồ sơ là phải liên hệ hơn một lần. - Số lượng cơ quan phải liên hệ là không phải liên hệ với cơ quan nào. - Số lượng cơ quan phải liên hệ là phải liên hệ với một cơ quan. - Số lượng cơ quan phải liên hệ là phải liên hệ với hơn một cơ quan. - Thái độ của cán bộ, công chức tại Bộ phận tiếp nhận là không có hành vi nhũng nhiễu. - Thái độ của cán bộ, công chức tại Bộ phận tiếp nhận là có hành vi nhũng nhiễu. - Góp ý của tổ chức, cá nhân về quy trình giải quyết thủ tục hành chính. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU LẤY Ý KIẾN CỦA TỔ CHỨC, NGƯỜI DÂN VỀ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 2412/QĐ-NHNN |
Lượt xem | 321 |
Lượt tải | 315 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!