Tên mẫu | MẪU KẾT QUẢ TỰ KIỂM TRA ĐỊNH KỲ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG |
Lĩnh vực | Biểu Mẫu Khác |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 08/2013/TT-BTTTT |
Mô tả | Mẫu Kết quả Tự kiểm tra định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông giúp các doanh nghiệp đánh giá, xác nhận tính tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng. Căn cứ theo Thông tư 08/2013/TT-BTTTT, biểu mẫu hỗ trợ báo cáo hiệu quả hoạt động, đảm bảo dịch vụ đáp ứng nhu cầu người dùng. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Doanh nghiệp cần kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ viễn thông định kỳ. - Cần công bố chất lượng dịch vụ viễn thông theo quy định của cơ quan quản lý nhà nước. - Cần báo cáo tình hình chất lượng dịch vụ định kỳ và đột xuất. - Có yêu cầu điều chỉnh nội dung công bố chất lượng dịch vụ. - Doanh nghiệp gặp sự cố trong cung cấp dịch vụ viễn thông. - Cần thực hiện đo kiểm thực tế chất lượng dịch vụ tại các địa bàn cung cấp. - Cần niêm yết bản công bố chất lượng dịch vụ tại các điểm giao dịch. - Cần chuẩn bị và lưu trữ các bản chỉ tiêu chất lượng kèm theo kết quả tự kiểm tra. - Doanh nghiệp cần xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ không phù hợp. - Cần đảm bảo cập nhật thông tin kịp thời trên website về chất lượng dịch vụ. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Cục Viễn thông. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU KẾT QUẢ TỰ KIỂM TRA ĐỊNH KỲ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 08/2013/TT-BTTTT |
Lượt xem | 206 |
Lượt tải | 185 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!