MẪU KẾT QUẢ TỰ KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH GỬI BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG

Tên mẫu

MẪU KẾT QUẢ TỰ KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH GỬI BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG

Lĩnh vực Biểu Mẫu Khác
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 14/2018/TT-BTTTT
Mô tả Mẫu kết quả tự kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính công ích nhằm đánh giá và báo cáo về hiệu quả hoạt động cung cấp dịch vụ bưu chính. Mẫu này được gửi đến Bộ Thông tin và Truyền thông theo quy định tại Thông tư 14/2018/TT-BTTTT, nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Kiểm tra số điểm phục vụ trong một xã
- Kiểm tra bán kính phục vụ bình quân trên một điểm phục vụ
- Kiểm tra thời gian phục vụ tại bưu cục giao dịch trung tâm tỉnh
- Kiểm tra thời gian phục vụ tại các điểm phục vụ khác
- Kiểm tra tần suất thu gom và phát
- Kiểm tra độ an toàn trong quá trình vận chuyển
- Kiểm tra thời gian toàn trình đối với thư gửi nội tỉnh
- Kiểm tra thời gian toàn trình đối với thư gửi liên tỉnh
- Kiểm tra thời gian xử lý trong nước đối với thư đi quốc tế
- Kiểm tra thời gian xử lý trong nước đối với thư quốc tế đến
- Kiểm tra thời gian phát hành báo Nhân dân
- Kiểm tra thời gian phát hành báo do Đảng bộ các tỉnh xuất bản
- Kiểm tra thời gian phát hành báo Quân đội Nhân dân
- Kiểm tra thời gian phát hành Tạp chí Cộng sản
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Bộ Thông tin và Truyền thông.

Nội dung

MẪU KẾT QUẢ TỰ KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH GỬI BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG

DANH SÁCH FILE TẢI VỀ

File MẪU KẾT QUẢ TỰ KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH GỬI BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG (.doc/.docx)
Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU KẾT QUẢ TỰ KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH GỬI BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 14/2018/TT-BTTTT
Lượt xem 696
Lượt tải 648