MẪU KẾT QUẢ TỰ ĐO KIỂM CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG DỊCH VỤ ĐIỆN THOẠI TRÊN MẠNG VIỄN THÔNG DI ĐỘNG MẶT ĐẤT

Tên mẫu

MẪU KẾT QUẢ TỰ ĐO KIỂM CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG DỊCH VỤ ĐIỆN THOẠI TRÊN MẠNG VIỄN THÔNG DI ĐỘNG MẶT ĐẤT

Lĩnh vực Biểu Mẫu Khác
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 33/2020/TT-BTTTT
Mô tả Mẫu kết quả tự đo kiểm chỉ tiêu chất lượng dịch vụ viễn thông điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất, theo Thông tư 33/2020/TT-BTTTT, nhằm đánh giá và đảm bảo chất lượng dịch vụ viễn thông. Biểu mẫu này cung cấp thông tin về các chỉ tiêu chất lượng cần kiểm tra và đánh giá định kỳ.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Đo kiểm chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng di động mặt đất theo định kỳ.
- Đánh giá tỷ lệ cuộc gọi được thiết lập thành công sau khi thực hiện đo kiểm.
- Đánh giá tỷ lệ cuộc gọi bị rơi từ kết quả đo kiểm thực tế.
- Kiểm tra chất lượng dịch vụ trợ giúp khách hàng qua phương pháp mô phỏng hoặc gọi nhân công.
- Đảm bảo chỉ tiêu chất lượng tuân thủ quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 36:2015/BTTTT.
- So sánh kết quả đo kiểm thực tế với mức doanh nghiệp công bố.
- Phân tích và báo cáo kết quả tự kiểm tra, đo kiểm chất lượng dịch vụ cho cơ quan quản lý.
- Ghi nhận và xử lý các trường hợp không đạt yêu cầu chất lượng trong báo cáo.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Cục Viễn thông.

Nội dung

MẪU KẾT QUẢ TỰ ĐO KIỂM CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG DỊCH VỤ ĐIỆN THOẠI TRÊN MẠNG VIỄN THÔNG DI ĐỘNG MẶT ĐẤT

DANH SÁCH FILE TẢI VỀ

File MẪU KẾT QUẢ TỰ ĐO KIỂM CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG DỊCH VỤ ĐIỆN THOẠI TRÊN MẠNG VIỄN THÔNG DI ĐỘNG MẶT ĐẤT (.doc/.docx)
Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU KẾT QUẢ TỰ ĐO KIỂM CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VIỄN THÔNG DỊCH VỤ ĐIỆN THOẠI TRÊN MẠNG VIỄN THÔNG DI ĐỘNG MẶT ĐẤT
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 33/2020/TT-BTTTT
Lượt xem 920
Lượt tải 900