Tên mẫu | MẪU KẾT QUẢ TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH VÀ HÀNH VI HÀNH CHÍNH NĂM TRONG KỲ BÁO CÁO |
Lĩnh vực | Thủ Tục Hành Chính |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 145/QĐ-TCT |
Mô tả | Mẫu Kết quả tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính và hành vi hành chính năm trong kỳ báo cáo theo Quyết định 145/QĐ-TCT. Biểu mẫu này dùng để ghi nhận và tổng hợp ý kiến của cá nhân, tổ chức nhằm cải thiện quy định hành chính, đảm bảo hiệu quả phục vụ. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
1. Mua hóa đơn do cơ quan thuế đặt in (trước 01/7/2022) 2. Thông báo phát hành hóa đơn đặt in/hóa đơn tự in/hóa đơn in trực tiếp từ máy tính tiền và hóa đơn điện tử (trước 01/7/2022) 3. Cấp hóa đơn lẻ (trước 01/7/2022) 4. Đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử (sau 01/7/2022) 5. Thay đổi nội dung đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử (sau 01/7/2022) 6. Ủy nhiệm lập hóa đơn điện tử (sau 01/7/2022) 7. Chuyển đổi áp dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế (sau 01/7/2022) 8. Xử lý hóa đơn điện tử của cơ quan thuế có sai sót (sau 01/7/2022) 9. Cấp hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế theo từng lần phát sinh (sau 01/7/2022) 10. Mua hóa đơn do cơ quan thuế đặt in (sau 01/7/2022) |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Không xác định. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU KẾT QUẢ TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH VÀ HÀNH VI HÀNH CHÍNH NĂM TRONG KỲ BÁO CÁO |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 145/QĐ-TCT |
Lượt xem | 720 |
Lượt tải | 688 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!