Tên mẫu | MẪU KẾ HOẠCH CHUYỂN ĐỔI VỊ TRÍ CÔNG TÁC ĐỐI VỚI CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC THUỘC BỘ TÀI CHÍNH |
Lĩnh vực | Việc Làm - Nhân Sự |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 2626/QĐ-BTC |
Mô tả | Biểu mẫu "Kế hoạch chuyển đổi vị trí công tác đối với công chức, viên chức thuộc Bộ Tài chính" được lập theo Quyết định 2626/QĐ-BTC. Mẫu này nhằm định hướng và quản lý quá trình chuyển đổi vị trí làm việc, đảm bảo sự công bằng, hiệu quả trong công tác của cán bộ, công chức. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Chuyển đổi vị trí công tác đối với công chức, viên chức có yêu cầu về chuyên môn và nghiệp vụ mới. - Điều chuyển công chức, viên chức sang bộ phận khác để nâng cao hiệu quả công việc. - Thực hiện luân chuyển vị trí công tác để phòng ngừa sự mạo phạm trong công việc. - Chuyển công chức, viên chức đến vị trí có khối lượng công việc tăng cao. - Đáp ứng nhu cầu nhân lực cho các dự án hoặc nhiệm vụ đặc thù. - Tái cơ cấu tổ chức bộ phận theo quyết định của lãnh đạo cấp trên. - Xử lý về mặt nhân sự đối với công chức, viên chức sau khi có kết quả đánh giá định kỳ. - Chuyển đổi vị trí công tác theo yêu cầu của cấp trên để hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực. - Thực hiện chuyển đổi vị trí công tác cho công chức, viên chức tham gia chương trình đào tạo, bồi dưỡng. - Đáp ứng yêu cầu công việc thay đổi của đơn vị trong giai đoạn chuyển biến. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Bộ Tài chính. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU KẾ HOẠCH CHUYỂN ĐỔI VỊ TRÍ CÔNG TÁC ĐỐI VỚI CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC THUỘC BỘ TÀI CHÍNH |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 2626/QĐ-BTC |
Lượt xem | 325 |
Lượt tải | 315 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!