Tên mẫu | MẪU GIẤY XÁC NHẬN VỀ VIỆC CHI NHÁNH/ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH THÔNG BÁO TIẾP TỤC KINH DOANH TRƯỚC THỜI HẠN ĐÃ THÔNG BÁO/VỀ VIỆC VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN THÔNG BÁO TIẾP TỤC HOẠT ĐỘNG TRƯỚC THỜI HẠN ĐÃ THÔNG BÁO |
Lĩnh vực | Đầu Tư - Kinh Doanh |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 68/2025/TT-BTC |
Mô tả | Mẫu giấy xác nhận về việc chi nhánh/địa điểm kinh doanh thông báo tiếp tục hoạt động trước thời hạn đã thông báo hoặc văn phòng đại diện tiếp tục hoạt động theo quy định tại Thông tư 68/2025/TT-BTC. Biểu mẫu này phục vụ để xác nhận tình trạng hoạt động của các đơn vị kinh doanh. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Doanh nghiệp muốn tiếp tục kinh doanh chi nhánh sau khi đã thông báo trước thời hạn. - Doanh nghiệp muốn tiếp tục hoạt động văn phòng đại diện sau khi đã thông báo trước thời hạn. - Doanh nghiệp cần xác nhận thông tin về chi nhánh/địa điểm kinh doanh tại cơ quan đăng ký kinh doanh. - Doanh nghiệp cần cập nhật thông tin đăng ký kinh doanh cho chi nhánh/địa điểm kinh doanh. - Doanh nghiệp cần xác nhận hoạt động của văn phòng đại diện với cơ quan chức năng. - Doanh nghiệp cần thông báo về việc thay đổi thời hạn hoạt động của văn phòng đại diện. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Cơ quan đăng ký kinh doanh. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU GIẤY XÁC NHẬN VỀ VIỆC CHI NHÁNH/ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH THÔNG BÁO TIẾP TỤC KINH DOANH TRƯỚC THỜI HẠN ĐÃ THÔNG BÁO/VỀ VIỆC VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN THÔNG BÁO TIẾP TỤC HOẠT ĐỘNG TRƯỚC THỜI HẠN ĐÃ THÔNG BÁO |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 68/2025/TT-BTC |
Lượt xem | 737 |
Lượt tải | 700 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!