MẪU GIẤY XÁC NHẬN THỜI GIAN THỰC TẾ LÀM KẾ TOÁN

MẪU GIẤY XÁC NHẬN THỜI GIAN THỰC TẾ LÀM KẾ TOÁN

Tên mẫu

MẪU GIẤY XÁC NHẬN THỜI GIAN THỰC TẾ LÀM KẾ TOÁN

Lĩnh vực Thuế - Kế Toán - Kiểm Toán
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 1388/QĐ-BHXH
Mô tả Mẫu Giấy Xác Nhận Thời Gian Thực Tế Làm Kế Toán được lập theo Quyết định 1388/QĐ-BHXH, nhằm chứng minh thời gian thực tế làm kế toán của cá nhân hoặc tổ chức. Biểu mẫu này là cơ sở để thực hiện các quyền lợi về bảo hiểm xã hội, đảm bảo tính hợp pháp và minh bạch trong báo cáo kế toán.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Người lao động cần xác nhận thời gian làm kế toán để bổ nhiệm vị trí kế toán trưởng.
- Nhân viên kế toán cũ yêu cầu xác nhận thời gian công tác để phục vụ hồ sơ xin việc mới.
- Công chức làm việc tại cơ quan nhà nước cần giấy xác nhận để đủ điều kiện thăng chức.
- Sinh viên tốt nghiệp ngành kế toán cần xác nhận thời gian thực tập để xin chứng nhận tốt nghiệp.
- Nhân viên kế toán muốn chứng minh kinh nghiệm làm việc khi tham gia ứng tuyển vào vị trí cao hơn.
- Người lao động muốn xác nhận để tham gia khóa học nâng cao nghiệp vụ kế toán.
- Cán bộ đã nghỉ hưu yêu cầu xác nhận thời gian làm việc để nhận quyền lợi hưu trí.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Bảo hiểm xã hội Việt Nam

Nội dung

Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU GIẤY XÁC NHẬN THỜI GIAN THỰC TẾ LÀM KẾ TOÁN
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 1388/QĐ-BHXH
Lượt xem 788
Lượt tải 761

FILE TẢI VỀ

File MẪU GIẤY XÁC NHẬN THỜI GIAN THỰC TẾ LÀM KẾ TOÁN (.doc/.docx)

Hãy để lại comment bên dưới nếu bạn thấy tài liệu này hữu ích!

Bạn thân mến!

Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!