MẪU GIẤY PHÉP THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

MẪU GIẤY PHÉP THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

Tên mẫu

MẪU GIẤY PHÉP THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

Lĩnh vực Tín Dụng - Ngân Hàng
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 17/2017/TT-NHNN
Mô tả Mẫu Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện theo Thông tư 17/2017/TT-NHNN quy định cách thức và thủ tục cấp phép cho tổ chức, doanh nghiệp thiết lập văn phòng đại diện tại Việt Nam, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động thương mại, quảng bá sản phẩm và mở rộng mạng lưới kinh doanh.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Thành lập văn phòng đại diện cho tổ chức tín dụng nước ngoài tại Việt Nam.
- Cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính và ngân hàng cho khách hàng tại Việt Nam.
- Tăng cường sự hiện diện của tổ chức tín dụng nước ngoài trong thị trường Việt Nam.
- Hỗ trợ trong việc nghiên cứu và phân tích thị trường tài chính Việt Nam.
- Thực hiện các hoạt động quảng bá, marketing cho sản phẩm dịch vụ của tổ chức tại Việt Nam.
- Tổ chức hội thảo, sự kiện để giới thiệu dịch vụ tài chính cho khách hàng Việt Nam.
- Liên kết và hợp tác với các tổ chức tín dụng trong nước để mở rộng mạng lưới.
- Thực hiện các chương trình đào tạo, xúc tiến đầu tư cho doanh nghiệp Việt Nam.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Nội dung

Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU GIẤY PHÉP THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 17/2017/TT-NHNN
Lượt xem 992
Lượt tải 948

FILE TẢI VỀ

File MẪU GIẤY PHÉP THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN (.doc/.docx)

Hãy để lại comment bên dưới nếu bạn thấy tài liệu này hữu ích!

Bạn thân mến!

Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!