Tên mẫu | MẪU GIẤY NGHỊ SỬA ĐỔI, BỔ SUNG GIẤY PHÉP BƯU CHÍNH/VĂN BẢN XÁC NHẬN THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG BƯU CHÍNH |
Lĩnh vực | Thủ Tục Hành Chính |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Nghị định 25/2022/NĐ-CP |
Mô tả | Mẫu giấy nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính/văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính được thiết kế theo Nghị định 25/2022/NĐ-CP. Mẫu này nhằm hỗ trợ các tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục điều chỉnh thông tin giấy phép bưu chính một cách hợp lệ và nhanh chóng. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Doanh nghiệp thay đổi tên tổ chức, doanh nghiệp. - Doanh nghiệp thay đổi địa chỉ trụ sở chính. - Doanh nghiệp điều chỉnh vốn điều lệ. - Doanh nghiệp bổ sung nội dung hoạt động mới trong giấy phép bưu chính. - Doanh nghiệp thay đổi người đứng đầu hoặc người đại diện theo pháp luật. - Doanh nghiệp thay đổi thông tin liên hệ của người liên hệ thường xuyên. - Doanh nghiệp yêu cầu sửa đổi do thay đổi thông tin trong giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. - Doanh nghiệp bổ sung thông tin về website hoặc email. - Doanh nghiệp yêu cầu cập nhật thông tin về số điện thoại và fax. - Doanh nghiệp sửa đổi lý do kinh doanh hoặc mục tiêu hoạt động. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Cục Viễn thông. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU GIẤY NGHỊ SỬA ĐỔI, BỔ SUNG GIẤY PHÉP BƯU CHÍNH/VĂN BẢN XÁC NHẬN THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG BƯU CHÍNH |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Nghị định 25/2022/NĐ-CP |
Lượt xem | 779 |
Lượt tải | 765 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!