MẪU GIẤY ĐỀ NGHỊ THAY ĐỔI NỘI DUNG ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG CỦA VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG

MẪU GIẤY ĐỀ NGHỊ THAY ĐỔI NỘI DUNG ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG CỦA VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG

Tên mẫu

MẪU GIẤY ĐỀ NGHỊ THAY ĐỔI NỘI DUNG ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG CỦA VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG

Lĩnh vực Thủ Tục Hành Chính
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 03/2024/TT-BTP
Mô tả Mẫu giấy đề nghị thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của văn phòng công chứng được lập theo Thông tư 03/2024/TT-BTP. Biểu mẫu này dùng để trình bày các thông tin cần thay đổi liên quan đến hoạt động của văn phòng, đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
1. Thay đổi tên Văn phòng công chứng.
2. Thay đổi địa chỉ trụ sở.
3. Thay đổi số điện thoại hoặc fax.
4. Thay đổi email liên lạc.
5. Thay đổi nội dung hoạt động chuyên môn.
6. Thay đổi Trưởng Văn phòng công chứng.
7. Thay đổi cơ cấu tổ chức của Văn phòng công chứng.
8. Thay đổi thông tin về công chứng viên hợp danh.
9. Thay đổi hình thức hoạt động (chuyển đổi từ công ty TNHH sang công ty cổ phần hoặc ngược lại).
10. Thay đổi thời gian làm việc của Văn phòng công chứng.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Cục Bổ trợ tư pháp - Bộ Tư pháp.

Nội dung

Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU GIẤY ĐỀ NGHỊ THAY ĐỔI NỘI DUNG ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG CỦA VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 03/2024/TT-BTP
Lượt xem 624
Lượt tải 575

FILE TẢI VỀ

File MẪU GIẤY ĐỀ NGHỊ THAY ĐỔI NỘI DUNG ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG CỦA VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG (.doc/.docx)

Hãy để lại comment bên dưới nếu bạn thấy tài liệu này hữu ích!

Bạn thân mến!

Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!