Tên mẫu | MẪU GIẤY ĐỀ NGHỊ CẤP LẠI GIẤY PHÉP BƯU CHÍNH/VĂN BẢN XÁC NHẬN THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG BƯU CHÍNH |
Lĩnh vực | Thủ Tục Hành Chính |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Nghị định 25/2022/NĐ-CP |
Mô tả | Mẫu giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính/văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính là tài liệu cần thiết để doanh nghiệp, tổ chức lập hồ sơ xin cấp lại giấy phép hoặc xác nhận hoạt động bưu chính theo quy định tại Nghị định 25/2022/NĐ-CP. Mẫu này giúp đảm bảo hoạt động bưu chính diễn ra hợp pháp và hiệu quả. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Doanh nghiệp bị mất giấy phép bưu chính và cần cấp lại. - Doanh nghiệp bị hư hỏng giấy phép bưu chính và cần cấp lại. - Doanh nghiệp thay đổi thông tin trên giấy phép bưu chính và cần cấp lại. - Doanh nghiệp yêu cầu cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính do sai sót thông tin. - Doanh nghiệp muốn cập nhật thông tin liên hệ trong giấy phép bưu chính. - Doanh nghiệp đã hết hạn giấy phép bưu chính và cần cấp lại. - Doanh nghiệp chuyển địa điểm kinh doanh và cần cấp lại giấy phép bưu chính. - Doanh nghiệp tái hoạt động sau thời gian tạm ngừng và cần cấp lại giấy phép bưu chính. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Cục Bưu điện Trung ương. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU GIẤY ĐỀ NGHỊ CẤP LẠI GIẤY PHÉP BƯU CHÍNH/VĂN BẢN XÁC NHẬN THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG BƯU CHÍNH |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Nghị định 25/2022/NĐ-CP |
Lượt xem | 405 |
Lượt tải | 362 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!