Tên mẫu | MẪU GIẤY ĐỀ NGHỊ CẤP GIẤY PHÉP BƯU CHÍNH |
Lĩnh vực | Thủ Tục Hành Chính |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Nghị định 25/2022/NĐ-CP |
Mô tả | Mẫu giấy đề nghị cấp giấy phép bưu chính là văn bản chính thức, được sử dụng để xin cấp phép hoạt động bưu chính theo quy định của Nghị định 25/2022/NĐ-CP. Biểu mẫu này bao gồm thông tin về tổ chức, nội dung đề nghị và cam kết thực hiện đúng quy định pháp luật. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Doanh nghiệp mới thành lập muốn xin giấy phép bưu chính. - Doanh nghiệp hiện tại muốn mở rộng phạm vi dịch vụ bưu chính. - Doanh nghiệp thay đổi địa chỉ trụ sở chính và cần xin lại giấy phép. - Doanh nghiệp muốn cung cấp dịch vụ bưu chính mới chưa có trong giấy phép hiện tại. - Doanh nghiệp quy mô nhỏ muốn tham gia vào thị trường bưu chính. - Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử cần pháp lý về dịch vụ vận chuyển. - Doanh nghiệp cần cấp lại giấy phép bưu chính đã hết hạn. - Doanh nghiệp muốn hợp tác với đối tác nước ngoài trong lĩnh vực bưu chính. - Doanh nghiệp muốn nâng cấp hoặc thay đổi phương thức cung ứng dịch vụ bưu chính. - Doanh nghiệp tiêu chuẩn hóa các dịch vụ bưu chính theo quy định mới. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Bộ Thông tin và Truyền thông. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU GIẤY ĐỀ NGHỊ CẤP GIẤY PHÉP BƯU CHÍNH |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Nghị định 25/2022/NĐ-CP |
Lượt xem | 276 |
Lượt tải | 260 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!