Tên mẫu | MẪU GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG CHI NHÁNH/ VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CỦA HỢP TÁC XÃ |
Lĩnh vực | Đầu Tư - Kinh Doanh |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 43/2025/TT-BTC |
Mô tả | Mẫu Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Hoạt Động Chi Nhánh/Văn Phòng Đại Diện của Hợp Tác Xã theo Thông tư 43/2025/TT-BTC là tài liệu xác nhận hoạt động hợp pháp của chi nhánh hoặc văn phòng đại diện, bao gồm thông tin về tên, địa chỉ, mục tiêu hoạt động và thời gian hoạt động, giúp đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ theo quy định pháp luật. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Đăng ký thành lập chi nhánh mới của hợp tác xã. - Đăng ký hoạt động văn phòng đại diện của hợp tác xã. - Đăng ký thay đổi địa chỉ chi nhánh/văn phòng đại diện. - Đăng ký thay đổi tên chi nhánh/văn phòng đại diện. - Đăng ký thay đổi người đứng đầu chi nhánh/văn phòng đại diện. - Đăng ký thay đổi thông tin liên lạc (điện thoại, fax, email, website). - Đăng ký bổ sung thông tin về hợp tác xã chủ quản. - Đăng ký thay đổi thông tin mã số thuế của hợp tác xã chủ quản. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Không xác định. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG CHI NHÁNH/ VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CỦA HỢP TÁC XÃ |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 43/2025/TT-BTC |
Lượt xem | 391 |
Lượt tải | 350 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!