MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG

MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG

Tên mẫu

MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG

Lĩnh vực Thủ Tục Hành Chính
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 05/2025/TT-BTP
Mô tả Mẫu đơn đề nghị thành lập văn phòng công chứng là tài liệu cần thiết để cá nhân hoặc tổ chức gửi đến cơ quan có thẩm quyền, nhằm xin phép thành lập văn phòng công chứng theo quy định của Thông tư 05/2025/TT-BTP. Đơn cần nêu rõ thông tin, mục đích và năng lực hoạt động.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Các công chứng viên muốn thành lập Văn phòng công chứng tư nhân.
- Các công chứng viên muốn thành lập Văn phòng công chứng hợp danh.
- Các công chứng viên muốn đề nghị cho phép thành lập Văn phòng công chứng theo quy định của Luật Công chứng.
- Các công chứng viên muốn nộp hồ sơ trực tuyến cho việc thành lập Văn phòng công chứng.
- Các công chứng viên muốn nộp hồ sơ giấy để thành lập Văn phòng công chứng.
- Trường hợp cần thay đổi tên Văn phòng công chứng đã đăng ký.
- Trường hợp cần thay đổi địa chỉ trụ sở Văn phòng công chứng.
- Trường hợp cần bổ sung/trình bày thông tin về Trưởng Văn phòng công chứng.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Sở Tư pháp tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Nội dung

Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 05/2025/TT-BTP
Lượt xem 463
Lượt tải 420

FILE TẢI VỀ

File MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG (.doc/.docx)

Hãy để lại comment bên dưới nếu bạn thấy tài liệu này hữu ích!

Bạn thân mến!

Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!