MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP MÃ SỐ NHÂN VIÊN ĐẠI LÝ LÀM THỦ TỤC HẢI QUAN

Tên mẫu

MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP MÃ SỐ NHÂN VIÊN ĐẠI LÝ LÀM THỦ TỤC HẢI QUAN

Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 22/2019/TT-BTC
Mô tả Mẫu đơn này được sử dụng để đề nghị cấp mã số nhân viên đại lý thực hiện thủ tục hải quan theo quy định tại Thông tư 22/2019/TT-BTC. Đơn cần cung cấp thông tin đầy đủ về đại lý và nhân viên, giúp cơ quan hải quan xử lý yêu cầu một cách nhanh chóng và chính xác.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Doanh nghiệp cần cấp mã số nhân viên đại lý để thực hiện thủ tục hải quan.
- Doanh nghiệp có yêu cầu bổ sung nhân viên đại lý mới vào danh sách.
- Nhân viên đại lý cần cập nhật mã số do thay đổi thông tin cá nhân.
- Doanh nghiệp thay đổi thông tin hợp đồng lao động với nhân viên đại lý.
- Doanh nghiệp muốn tái cấp mã số nhân viên đã hết hạn.
- Nhân viên đã qua đào tạo và muốn đăng ký cấp mã số nhân viên đại lý.
- Doanh nghiệp bị yêu cầu cung cấp mã số nhân viên đại lý do kiểm tra từ Tổng cục Hải quan.
- Nhân viên đại lý nộp hồ sơ cấp mã số nhưng chưa được xử lý trong thời gian quy định.
- Doanh nghiệp cần cấp mã số cho một nhóm nhân viên đại lý cùng lúc.
- Doanh nghiệp thực hiện việc thu hồi mã số nhân viên không còn làm thủ tục hải quan.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Cục Hải quan tỉnh, thành phố nơi đặt trụ sở của đại lý.

Nội dung

MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP MÃ SỐ NHÂN VIÊN ĐẠI LÝ LÀM THỦ TỤC HẢI QUAN

DANH SÁCH FILE TẢI VỀ

File MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP MÃ SỐ NHÂN VIÊN ĐẠI LÝ LÀM THỦ TỤC HẢI QUAN (.doc/.docx)
Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP MÃ SỐ NHÂN VIÊN ĐẠI LÝ LÀM THỦ TỤC HẢI QUAN
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 22/2019/TT-BTC
Lượt xem 443
Lượt tải 397