Tên mẫu | MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP MÃ SỐ NHÂN VIÊN ĐẠI LÝ LÀM THỦ TỤC HẢI QUAN |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 22/2019/TT-BTC |
Mô tả | Mẫu đơn này được sử dụng để đề nghị cấp mã số nhân viên đại lý thực hiện thủ tục hải quan theo quy định tại Thông tư 22/2019/TT-BTC. Đơn cần cung cấp thông tin đầy đủ về đại lý và nhân viên, giúp cơ quan hải quan xử lý yêu cầu một cách nhanh chóng và chính xác. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Doanh nghiệp cần cấp mã số nhân viên đại lý để thực hiện thủ tục hải quan. - Doanh nghiệp có yêu cầu bổ sung nhân viên đại lý mới vào danh sách. - Nhân viên đại lý cần cập nhật mã số do thay đổi thông tin cá nhân. - Doanh nghiệp thay đổi thông tin hợp đồng lao động với nhân viên đại lý. - Doanh nghiệp muốn tái cấp mã số nhân viên đã hết hạn. - Nhân viên đã qua đào tạo và muốn đăng ký cấp mã số nhân viên đại lý. - Doanh nghiệp bị yêu cầu cung cấp mã số nhân viên đại lý do kiểm tra từ Tổng cục Hải quan. - Nhân viên đại lý nộp hồ sơ cấp mã số nhưng chưa được xử lý trong thời gian quy định. - Doanh nghiệp cần cấp mã số cho một nhóm nhân viên đại lý cùng lúc. - Doanh nghiệp thực hiện việc thu hồi mã số nhân viên không còn làm thủ tục hải quan. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Cục Hải quan tỉnh, thành phố nơi đặt trụ sở của đại lý. |
File MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP MÃ SỐ NHÂN VIÊN ĐẠI LÝ LÀM THỦ TỤC HẢI QUAN (.doc/.docx) |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP MÃ SỐ NHÂN VIÊN ĐẠI LÝ LÀM THỦ TỤC HẢI QUAN |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 22/2019/TT-BTC |
Lượt xem | 443 |
Lượt tải | 397 |