Tên mẫu | MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG CUNG ỨNG DỊCH VỤ TRUNG GIAN THANH TOÁN |
Lĩnh vực | Tín Dụng - Ngân Hàng |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Nghị định 52/2024/NĐ-CP |
Mô tả | Mẫu đơn này được sử dụng để đề nghị cấp giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán theo quy định tại Nghị định 52/2024/NĐ-CP. Đơn gồm các thông tin cần thiết như tên tổ chức, địa chỉ, lĩnh vực hoạt động, và cam kết tuân thủ quy định pháp luật liên quan. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Tổ chức đề nghị cấp Giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán. - Cơ sở pháp lý để xin cấp Giấy phép theo Nghị định 52/2024/NĐ-CP. - Kêu gọi cấp Giấy phép cho dịch vụ trung gian thanh toán. - Tổ chức đã có Giấy phép thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. - Đảm bảo thông tin về tên tổ chức, mã số doanh nghiệp, địa điểm trụ sở chính là chính xác. - Đề nghị cấp Giấy phép cho một hoặc nhiều dịch vụ trung gian thanh toán cụ thể. - Cam kết thực hiện đầy đủ nghĩa vụ theo quy định pháp luật. - Chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của hồ sơ đề nghị. - Ghi nhận việc không sao chép, giả mạo trong hồ sơ xin cấp Giấy phép. - Tổ chức có đủ điều kiện pháp lý để hoạt động trong dịch vụ trung gian thanh toán. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG CUNG ỨNG DỊCH VỤ TRUNG GIAN THANH TOÁN |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Nghị định 52/2024/NĐ-CP |
Lượt xem | 758 |
Lượt tải | 716 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!