Tên mẫu | MẪU ĐƠN ĐĂNG KÝ CẤP GIẤY XÁC NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN KINH DOANH DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC VỀ THUẾ |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 10/2021/TT-BTC |
Mô tả | Mẫu đơn này được sử dụng để đăng ký cấp Giấy xác nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ làm thủ tục về thuế, theo quy định tại Thông tư 10/2021/TT-BTC. Đơn gồm thông tin về tổ chức, cá nhân và các điều kiện cần thiết để đảm bảo hoạt động dịch vụ hợp pháp và hiệu quả. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Đăng ký cấp giấy xác nhận lần đầu cho đại lý thuế. - Đăng ký cấp giấy xác nhận cấp lại do thay đổi thông tin đại lý thuế. - Đăng ký cấp giấy xác nhận cho đại lý thuế mới thành lập. - Đăng ký cấp giấy xác nhận khi bổ sung dịch vụ cung cấp cho doanh nghiệp siêu nhỏ. - Đăng ký cấp giấy xác nhận sau khi nhân viên đại lý thuế thay đổi. - Đăng ký cấp giấy xác nhận cho đại lý thuế có đủ điều kiện cung cấp dịch vụ kế toán. - Đăng ký cấp giấy xác nhận khi đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế. - Đăng ký cấp giấy xác nhận khi có yêu cầu từ Cục thuế. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Cục Thuế tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. |
File MẪU ĐƠN ĐĂNG KÝ CẤP GIẤY XÁC NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN KINH DOANH DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC VỀ THUẾ (.doc/.docx) |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU ĐƠN ĐĂNG KÝ CẤP GIẤY XÁC NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN KINH DOANH DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC VỀ THUẾ |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 10/2021/TT-BTC |
Lượt xem | 585 |
Lượt tải | 581 |