Tên mẫu | MẪU DỊCH VỤ THU HỘ, CHI HỘ VÀ CHUYỂN PHÁT HỒ SƠ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA MẠNG BƯU CHÍNH CÔNG CỘNG ÁP DỤNG ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP |
Lĩnh vực | Thủ Tục Hành Chính |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 1122/QĐ-BTTTT |
Mô tả | Mẫu dịch vụ thu hộ, chi hộ và chuyển phát hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính qua mạng bưu chính công cộng dành cho doanh nghiệp, theo quy định tại Quyết định 1122/QĐ-BTTTT. Dịch vụ này giúp tối ưu hóa quy trình, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp trong việc thực hiện các thủ tục hành chính. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Doanh nghiệp cần gửi hồ sơ thủ tục hành chính đến cơ quan nhà nước qua bưu chính công cộng. - Doanh nghiệp muốn nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua bưu chính công cộng. - Doanh nghiệp cần báo cáo số lượng thủ tục hành chính đã được tiếp nhận/chuyển trả qua dịch vụ bưu chính. - Doanh nghiệp muốn theo dõi sản lượng, doanh thu từ việc tiếp nhận và chuyển trả hồ sơ qua bưu chính trong kỳ báo cáo. - Doanh nghiệp cần báo cáo tổng số tiền thu hộ thuế cho cơ quan quản lý nhà nước trong kỳ báo cáo. - Doanh nghiệp muốn báo cáo tổng số tiền chi hộ bảo hiểm và trợ cấp xã hội trong kỳ báo cáo. - Doanh nghiệp cần ước tính số liệu khi chưa có dữ liệu chính thức đến kỳ báo cáo. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Không xác định. |
File MẪU DỊCH VỤ THU HỘ, CHI HỘ VÀ CHUYỂN PHÁT HỒ SƠ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA MẠNG BƯU CHÍNH CÔNG CỘNG ÁP DỤNG ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP (.doc/.docx) |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU DỊCH VỤ THU HỘ, CHI HỘ VÀ CHUYỂN PHÁT HỒ SƠ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA MẠNG BƯU CHÍNH CÔNG CỘNG ÁP DỤNG ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 1122/QĐ-BTTTT |
Lượt xem | 604 |
Lượt tải | 582 |