MẪU ĐỀ NGHỊ HỦY HỘP THƯ ĐIỆN TỬ CỦA TỔNG CỤC THỐNG KÊ

MẪU ĐỀ NGHỊ HỦY HỘP THƯ ĐIỆN TỬ CỦA TỔNG CỤC THỐNG KÊ

Tên mẫu

MẪU ĐỀ NGHỊ HỦY HỘP THƯ ĐIỆN TỬ CỦA TỔNG CỤC THỐNG KÊ

Lĩnh vực Thủ Tục Hành Chính
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 1103/QĐ-TCTK
Mô tả Mẫu đề nghị hủy hộp thư điện tử của Tổng cục Thống kê được sử dụng để chính thức yêu cầu ngừng hoạt động hộp thư điện tử đã cấp. Căn cứ thực hiện theo Quyết định 1103/QĐ-TCTK, mẫu này cần điền đầy đủ thông tin và lý do hủy để đảm bảo quy trình được thực hiện hợp lệ.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Người dùng không còn cần sử dụng hộp thư điện tử.
- Người dùng chuyển công tác sang đơn vị khác.
- Người dùng nghỉ hưu hoặc rời bỏ tổ chức.
- Hộp thư điện tử bị lạm dụng hoặc sử dụng sai mục đích.
- Đơn vị cần bố trí lại hệ thống quản lý hộp thư điện tử.
- Hộp thư điện tử không còn hoạt động hoặc không truy cập được.
- Cập nhật danh sách nhân sự trong tổ chức.
- Đòi hỏi từ bên thứ ba liên quan đến an ninh thông tin.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Tổng cục Thống kê

Nội dung

Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU ĐỀ NGHỊ HỦY HỘP THƯ ĐIỆN TỬ CỦA TỔNG CỤC THỐNG KÊ
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 1103/QĐ-TCTK
Lượt xem 366
Lượt tải 334

FILE TẢI VỀ

File MẪU ĐỀ NGHỊ HỦY HỘP THƯ ĐIỆN TỬ CỦA TỔNG CỤC THỐNG KÊ (.doc/.docx)

Hãy để lại comment bên dưới nếu bạn thấy tài liệu này hữu ích!

Bạn thân mến!

Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!