MẪU ĐỀ NGHỊ CẤP MỚI, THAY ĐỔI HỘP THƯ ĐIỆN TỬ CỦA TỔNG CỤC THỐNG KÊ

Tên mẫu

MẪU ĐỀ NGHỊ CẤP MỚI, THAY ĐỔI HỘP THƯ ĐIỆN TỬ CỦA TỔNG CỤC THỐNG KÊ

Lĩnh vực Thủ Tục Hành Chính
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 1103/QĐ-TCTK
Mô tả Biểu mẫu đề nghị cấp mới, thay đổi hộp thư điện tử của Tổng cục Thống kê, căn cứ Quyết định 1103/QĐ-TCTK, nhằm hỗ trợ cá nhân và tổ chức trong việc quản lý và cập nhật thông tin liên lạc điện tử. Người dùng điền đầy đủ thông tin cần thiết và gửi để được xử lý kịp thời.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Cấp mới hộp thư điện tử cá nhân cho nhân viên mới.
- Cấp mới hộp thư điện tử cho bộ phận mới thành lập.
- Thay đổi hộp thư điện tử cá nhân do thay đổi vị trí công tác.
- Thay đổi hộp thư điện tử đơn vị do thay đổi tên đơn vị.
- Khôi phục mật khẩu hộp thư điện tử cá nhân bị quên.
- Khôi phục mật khẩu hộp thư đơn vị sau khi chuyển giao quản lý.
- Cấp mới hộp thư điện tử cho người tiếp nhận công việc tạm thời.
- Thay đổi thông tin hộp thư điện tử do nâng cấp hệ thống.
- Cấp mới hộp thư điện tử để phục vụ cho dự án đặc biệt.
- Khôi phục mật khẩu hộp thư điện tử bị khóa do hoạt động bảo trì.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Tổng cục Thống kê.

Nội dung

MẪU ĐỀ NGHỊ CẤP MỚI, THAY ĐỔI HỘP THƯ ĐIỆN TỬ CỦA TỔNG CỤC THỐNG KÊ

DANH SÁCH FILE TẢI VỀ

File MẪU ĐỀ NGHỊ CẤP MỚI, THAY ĐỔI HỘP THƯ ĐIỆN TỬ CỦA TỔNG CỤC THỐNG KÊ (.doc/.docx)
Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU ĐỀ NGHỊ CẤP MỚI, THAY ĐỔI HỘP THƯ ĐIỆN TỬ CỦA TỔNG CỤC THỐNG KÊ
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 1103/QĐ-TCTK
Lượt xem 894
Lượt tải 875