Tên mẫu | MẪU ĐỀ NGHỊ CẤP CHỨNG THƯ SỐ CHO CƠ QUAN, ĐƠN VỊ TRONG NGÀNH BẢO HIỂM XÃ HỘI |
Lĩnh vực | Lao Động - Bảo Hiểm |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 1166/QĐ-BHXH |
Mô tả | Mẫu đề nghị cấp chứng thư số dành cho cơ quan, đơn vị trong ngành bảo hiểm xã hội, căn cứ theo Quyết định 1166/QĐ-BHXH. Biểu mẫu này được sử dụng để thực hiện các thủ tục liên quan đến việc cấp chứng thư số, đảm bảo tính hợp pháp và bảo mật thông tin trong giao dịch. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Cơ quan bảo hiểm xã hội muốn cấp chứng thư số để thực hiện giao dịch điện tử. - Đơn vị sự nghiệp công lập cần chứng thư số để ký xác nhận các tài liệu điện tử. - Tổ chức phi lợi nhuận trong ngành bảo hiểm xã hội yêu cầu cấp chứng thư số để tăng cường an ninh thông tin. - Chi nhánh của cơ quan bảo hiểm xã hội cần đăng ký chứng thư số mới do chứng thư cũ đã hết hạn. - Cơ quan nhà nước địa phương cần chứng thư số để thực hiện các thủ tục hành chính trực tuyến. - Hội đồng quản trị của một cơ quan bảo hiểm xã hội muốn bổ sung thông tin chứng thư số cho một nhân viên mới. - Đơn vị quản lý bảo hiểm y tế yêu cầu cấp chứng thư số để ký kết hợp đồng điện tử với các đối tác. - Một cơ quan bảo hiểm xã hội trung ương cần cấp chứng thư số để quản lý các giao dịch liên quan đến quỹ bảo hiểm. - Tổ chức cần chứng thư số để đảm bảo tính bảo mật trong việc truyền tải thông tin cho các bên liên quan. - Đơn vị cần cấp chứng thư số cho người quản lý mới được bổ nhiệm. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Bảo hiểm xã hội Việt Nam. |
File MẪU ĐỀ NGHỊ CẤP CHỨNG THƯ SỐ CHO CƠ QUAN, ĐƠN VỊ TRONG NGÀNH BẢO HIỂM XÃ HỘI (.doc/.docx) |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU ĐỀ NGHỊ CẤP CHỨNG THƯ SỐ CHO CƠ QUAN, ĐƠN VỊ TRONG NGÀNH BẢO HIỂM XÃ HỘI |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 1166/QĐ-BHXH |
Lượt xem | 478 |
Lượt tải | 468 |