MẪU ĐỀ CƯƠNG BÁO CÁO NỘI DUNG VỀ CÔNG TÁC TIẾP CÔNG DÂN, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO

Tên mẫu

MẪU ĐỀ CƯƠNG BÁO CÁO NỘI DUNG VỀ CÔNG TÁC TIẾP CÔNG DÂN, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO

Lĩnh vực Khiếu Nại - Tố Cáo
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 01/2024/TT-TTCP
Mô tả Mẫu đề cương báo cáo nội dung về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo Thông tư 01/2024/TT-TTCP nhằm hướng dẫn các cơ quan, tổ chức thực hiện việc báo cáo rõ ràng, đầy đủ về hoạt động tiếp công dân và các vấn đề liên quan đến khiếu nại, tố cáo.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
1. Tình hình khiếu nại, tố cáo tăng/giảm so với kỳ trước.
2. Yếu tố kinh tế xã hội ảnh hưởng đến tình hình khiếu nại, tố cáo.
3. Khái quát số lượng đơn khiếu nại theo từng lĩnh vực.
4. Khái quát số lượng đơn tố cáo theo từng lĩnh vực.
5. Nguyên nhân chủ quan dẫn đến khiếu nại, tố cáo.
6. Nguyên nhân khách quan dẫn đến khiếu nại, tố cáo.
7. Tổng số lượt tiếp công dân trong kỳ.
8. Số người được tiếp công dân trong kỳ.
9. Số vụ việc tiếp công dân (lần đầu và nhiều lần).
10. Kết quả tiếp công dân của thủ trưởng.
11. Tổng số đơn được tiếp nhận qua tiếp công dân.
12. Phân loại đơn theo nội dung khiếu nại, tố cáo.
13. Phân loại đơn theo tình trạng giải quyết.
14. Số đơn thuộc thẩm quyền đã xử lý.
15. Kết quả giải quyết khiếu nại, tố cáo đã giải quyết.
16. Tỷ lệ giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo.
17. Kết quả xử lý đơn kiến nghị, phản ánh.
18. Số người được bảo vệ khi tố cáo.
19. Kết quả lãnh đạo, chỉ đạo trong công tác tiếp công dân.
20. Kết quả xây dựng, hoàn thiện thể chế liên quan.
21. Kết quả thanh tra trách nhiệm các đơn vị.
22. Đánh giá ưu điểm trong công tác tiếp công dân.
23. Đánh giá tồn tại, hạn chế trong công tác tiếp công dân.
24. Nguyên nhân khách quan và chủ quan của tồn tại, hạn chế.
25. Dự báo tình hình khiếu nại, tố cáo trong thời gian tới.
26. Phương hướng, nhiệm vụ trong công tác tiếp công dân kỳ tiếp theo.
27. Kiến nghị sửa đổi, bổ sung chính sách liên quan.
28. Kiến nghị hướng dẫn thực hiện quy định pháp luật.
29. Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả tiếp công dân, khiếu nại.
30. Các nội dung kiến nghị, đề xuất khác.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Không xác định.

Nội dung

MẪU ĐỀ CƯƠNG BÁO CÁO NỘI DUNG VỀ CÔNG TÁC TIẾP CÔNG DÂN, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO

DANH SÁCH FILE TẢI VỀ

File MẪU ĐỀ CƯƠNG BÁO CÁO NỘI DUNG VỀ CÔNG TÁC TIẾP CÔNG DÂN, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO (.doc/.docx)
Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU ĐỀ CƯƠNG BÁO CÁO NỘI DUNG VỀ CÔNG TÁC TIẾP CÔNG DÂN, GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 01/2024/TT-TTCP
Lượt xem 212
Lượt tải 170