MẪU DANH SÁCH NHÂN VIÊN ĐẠI LÝ THUẾ

MẪU DANH SÁCH NHÂN VIÊN ĐẠI LÝ THUẾ

Tên mẫu

MẪU DANH SÁCH NHÂN VIÊN ĐẠI LÝ THUẾ

Lĩnh vực Thuế - Kế Toán - Kiểm Toán
Cơ sở pháp lý
Mô tả Mẫu danh sách nhân viên đại lý thuế là tài liệu pháp lý ghi nhận thông tin về các nhân viên làm việc tại đại lý thuế, bao gồm họ tên, chức vụ, số điện thoại và địa chỉ liên lạc. Biểu mẫu này cần được cập nhật thường xuyên và nộp cho cơ quan thuế theo quy định.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Đăng ký danh sách nhân viên hành nghề tại đại lý thuế trong năm.
- Cam kết đủ điều kiện hành nghề dịch vụ làm thủ tục thuế.
- Chịu trách nhiệm quản lý và sử dụng nhân viên hành nghề theo quy định.
- Gửi kèm hồ sơ của các nhân viên đăng ký hành nghề lần đầu.
- Lập thành 3 bản sau khi được Tổng cục Thuế xác nhận.
- Lưu trữ 1 bản tại Tổng cục Thuế.
- Gửi 1 bản cho đại lý thuế.
- Gửi 1 bản cho Cục thuế các tỉnh, thành phố.
- Ghi quê quán cho người Việt Nam, ghi quốc tịch cho người nước ngoài.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Không xác định.

Nội dung

Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU DANH SÁCH NHÂN VIÊN ĐẠI LÝ THUẾ
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật:
Lượt xem 480
Lượt tải 438

FILE TẢI VỀ

File MẪU DANH SÁCH NHÂN VIÊN ĐẠI LÝ THUẾ (.doc/.docx)

Hãy để lại comment bên dưới nếu bạn thấy tài liệu này hữu ích!

Bạn thân mến!

Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!