Tên mẫu | MẪU DANH SÁCH CHI TRẢ TRỢ CẤP THẤT NGHIỆP NGÀNH BẢO HIỂM XÃ HỘI |
Lĩnh vực | Lao Động - Bảo Hiểm |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 102/2018/TT-BTC |
Mô tả | Mẫu danh sách chi trả trợ cấp thất nghiệp ngành bảo hiểm xã hội được lập theo Thông tư 102/2018/TT-BTC. Biểu mẫu này dùng để ghi chép thông tin về các khoản trợ cấp, đối tượng thụ hưởng, số tiền chi trả, thời gian và lý do cấp. Hỗ trợ quản lý hiệu quả tài chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
1. Chi trả trợ cấp thất nghiệp cho người lao động đã đủ điều kiện nhận trợ cấp. 2. Chi trả trợ cấp cho người lao động đã làm đơn và được phê duyệt. 3. Chi trả trợ cấp cho người lao động có thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp tối thiểu. 4. Chi trả trợ cấp cho người lao động đã ngừng việc do mất việc hoặc giảm thu nhập. 5. Chi trả trợ cấp cho người lao động đã tham gia bảo hiểm thất nghiệp không dưới 12 tháng. 6. Chi trả trợ cấp cho người lao động sau khi kết thúc hợp đồng lao động. 7. Chi trả trợ cấp cho người lao động không thuộc trường hợp vi phạm pháp luật lao động. 8. Chi trả trợ cấp cho người lao động theo quy định tại thông tư 102/2018/TT-BTC. 9. Chi trả trợ cấp cho người lao động đã hoàn tất các thủ tục cần thiết để nhận trợ cấp. 10. Chi trả trợ cấp cho người lao động thuộc diện tái hòa nhập thị trường lao động. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Bảo hiểm xã hội Việt Nam. |
File MẪU DANH SÁCH CHI TRẢ TRỢ CẤP THẤT NGHIỆP NGÀNH BẢO HIỂM XÃ HỘI (.doc/.docx) |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU DANH SÁCH CHI TRẢ TRỢ CẤP THẤT NGHIỆP NGÀNH BẢO HIỂM XÃ HỘI |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 102/2018/TT-BTC |
Lượt xem | 880 |
Lượt tải | 853 |