Tên mẫu | MẪU DANH SÁCH CHI TRẢ TRỢ CẤP THẤT NGHIỆP |
Lĩnh vực | Lao Động - Bảo Hiểm |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 2222/QĐ-BHXH |
Mô tả | Mẫu danh sách chi trả trợ cấp thất nghiệp theo Quyết định 2222/QĐ-BHXH là tài liệu cần thiết để ghi nhận thông tin người nhận trợ cấp, mức hỗ trợ và thời gian chi trả. Mẫu này giúp quản lý và theo dõi chi phí bảo hiểm xã hội hiệu quả, đảm bảo quyền lợi cho người lao động. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Người lao động thất nghiệp đã đăng ký hưởng trợ cấp nhưng chưa nhận tiền tháng đầu tiên. - Người lao động thất nghiệp đang hưởng trợ cấp tháng thứ hai. - Người lao động thất nghiệp chưa lĩnh trợ cấp từ tháng trước. - Người lao động thất nghiệp hết thời gian hưởng trợ cấp nhưng vẫn trong thời gian chi trả. - Người lao động có thay đổi thông tin tài khoản cá nhân nhận trợ cấp. - Phân chia chi trả trợ cấp theo từng BHXH cơ sở. - Chi trả trợ cấp thất nghiệp bằng tiền mặt cho người lao động. - Chi trả trợ cấp thất nghiệp qua tài khoản cá nhân cho người lao động. - Người hưởng trợ cấp chết trước thời điểm chi trả. - Người hưởng trợ cấp yêu cầu điều chỉnh số tiền nhận. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Bảo hiểm xã hội Việt Nam. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU DANH SÁCH CHI TRẢ TRỢ CẤP THẤT NGHIỆP |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 2222/QĐ-BHXH |
Lượt xem | 562 |
Lượt tải | 549 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!