MẪU DANH SÁCH CHI CỤC THUẾ CẦN KIỂM TRA DO TỔNG CỤC THUẾ BAN HÀNH

MẪU DANH SÁCH CHI CỤC THUẾ CẦN KIỂM TRA DO TỔNG CỤC THUẾ BAN HÀNH

Tên mẫu

MẪU DANH SÁCH CHI CỤC THUẾ CẦN KIỂM TRA DO TỔNG CỤC THUẾ BAN HÀNH

Lĩnh vực Thuế - Kế Toán - Kiểm Toán
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 2371/QĐ-TCT
Mô tả Mẫu danh sách chi cục thuế cần kiểm tra do Tổng cục Thuế ban hành theo Quyết định 2371/QĐ-TCT. Biểu mẫu này được sử dụng để thống kê, quản lý các chi cục thuế cần thực hiện kiểm tra, đảm bảo tính minh bạch và hiệu quả trong công tác thuế.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Kiểm tra định kỳ các doanh nghiệp về việc thực hiện nghĩa vụ thuế.
- Kiểm tra hồ sơ khai thuế của các cá nhân, tổ chức.
- Kiểm tra việc chấp hành chính sách thuế đối với doanh nghiệp có rủi ro cao.
- Kiểm tra các khoản hoàn thuế của doanh nghiệp.
- Kiểm tra và xác minh thông tin liên quan đến thu nhập, chi phí của doanh nghiệp.
- Kiểm tra các trường hợp chuyển nhượng tài sản giữa các bên có liên quan.
- Kiểm tra doanh nghiệp có hoạt động chuyển giá hoặc trốn thuế.
- Kiểm tra các hoạt động giao dịch liên kết giữa các công ty.
- Kiểm tra việc thực hiện nghĩa vụ thuế tại các chi nhánh, văn phòng đại diện.
- Kiểm tra số liệu từ phần mềm kế toán để phát hiện sai sót trong kê khai thuế.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Tổng cục Thuế.

Nội dung

Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU DANH SÁCH CHI CỤC THUẾ CẦN KIỂM TRA DO TỔNG CỤC THUẾ BAN HÀNH
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 2371/QĐ-TCT
Lượt xem 720
Lượt tải 688

FILE TẢI VỀ

File MẪU DANH SÁCH CHI CỤC THUẾ CẦN KIỂM TRA DO TỔNG CỤC THUẾ BAN HÀNH (.doc/.docx)

Hãy để lại comment bên dưới nếu bạn thấy tài liệu này hữu ích!

Bạn thân mến!

Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!