Tên mẫu | MẪU CÔNG VĂN VỀ VIỆC THẨM ĐỊNH SẢN PHẨM QUẢNG CÁO |
Lĩnh vực | Văn Hóa - Du Lịch |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 10/2013/TT-BVHTTDL |
Mô tả | Mẫu công văn về việc thẩm định sản phẩm quảng cáo là tài liệu pháp lý được sử dụng để xin ý kiến thẩm định từ cơ quan chức năng theo quy định tại Thông tư 10/2013/TT-BVHTTDL. Công văn này cần nêu rõ thông tin sản phẩm, mục đích quảng cáo và các nội dung liên quan cần thẩm định. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm mới ra thị trường. - Tổ chức quảng cáo cho một sự kiện đặc biệt. - Cá nhân muốn quảng cáo dịch vụ cá nhân (như trang trí, tổ chức sự kiện). - Công ty muốn cập nhật nội dung quảng cáo cũ. - Bộ phận marketing của doanh nghiệp cần thẩm định quảng cáo trước khi phát hành. - Doanh nghiệp muốn đảm bảo nội dung quảng cáo tuân thủ quy định pháp luật. - Tổ chức phi lợi nhuận muốn quảng bá một chương trình xã hội. - Công ty tìm kiếm sự phê duyệt cho quảng cáo trên các nền tảng trực tuyến. - Cá nhân hoặc tổ chức có ý định quảng cáo sản phẩm nhạy cảm. - Doanh nghiệp muốn thẩm định quảng cáo nhằm nâng cao định vị thương hiệu. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Cục Nghệ thuật biểu diễn. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU CÔNG VĂN VỀ VIỆC THẨM ĐỊNH SẢN PHẨM QUẢNG CÁO |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 10/2013/TT-BVHTTDL |
Lượt xem | 592 |
Lượt tải | 568 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!