Tên mẫu | MẪU CÔNG VĂN THÔNG BÁO VIỆC THỰC HIỆN THANH TRA TẠI ĐƠN VỊ ĐƯỢC THANH TRA NGÀNH BẢO HIỂM XÃ HỘI |
Lĩnh vực | Lao Động - Bảo Hiểm |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 1518/QĐ-BHXH |
Mô tả | Mẫu công văn này thông báo về việc thực hiện thanh tra tại đơn vị được thanh tra trong ngành Bảo hiểm xã hội, căn cứ theo Quyết định 1518/QĐ-BHXH. Công văn nêu rõ mục đích, nội dung thanh tra, thời gian, phương thức và các yêu cầu cần thiết để đảm bảo việc thanh tra diễn ra hiệu quả. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Thông báo thanh tra định kỳ tại đơn vị bảo hiểm xã hội. - Thông báo thanh tra đột suất khi có dấu hiệu vi phạm. - Thông báo thanh tra theo yêu cầu của cơ quan cấp trên. - Thông báo thanh tra để rà soát quy trình làm việc tại đơn vị. - Thông báo thanh tra sau khi tiếp nhận phản ánh từ người dân. - Thông báo thanh tra nhằm kiểm tra việc thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội. - Thông báo thanh tra đối với đơn vị có sự thay đổi nhân sự quan trọng. - Thông báo thanh tra để xác minh thông tin trong báo cáo tài chính của đơn vị. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Cơ quan Bảo hiểm xã hội. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU CÔNG VĂN THÔNG BÁO VIỆC THỰC HIỆN THANH TRA TẠI ĐƠN VỊ ĐƯỢC THANH TRA NGÀNH BẢO HIỂM XÃ HỘI |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 1518/QĐ-BHXH |
Lượt xem | 237 |
Lượt tải | 201 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!