MẪU CÔNG VĂN HÀNH CHÍNH CỦA CÁC CƠ QUAN, ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC BỘ CÔNG THƯƠNG

MẪU CÔNG VĂN HÀNH CHÍNH CỦA CÁC CƠ QUAN, ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC BỘ CÔNG THƯƠNG

Tên mẫu

MẪU CÔNG VĂN HÀNH CHÍNH CỦA CÁC CƠ QUAN, ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC BỘ CÔNG THƯƠNG

Lĩnh vực Thủ Tục Hành Chính
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 4268/QĐ-BCT
Mô tả Mẫu công văn hành chính này được sử dụng bởi các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Công Thương để truyền đạt thông tin, yêu cầu công việc hoặc báo cáo theo quy định. Căn cứ theo Quyết định 4268/QĐ-BCT, mẫu công văn đảm bảo tính chính xác, rõ ràng, và phù hợp với quy trình hành chính hiện hành.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Yêu cầu cung cấp thông tin từ các đơn vị trực thuộc.
- Thông báo về lịch làm việc hoặc thay đổi lịch trình.
- Xác nhận nhận hồ sơ hoặc tài liệu gửi đến.
- Đề nghị phối hợp thực hiện nhiệm vụ chung.
- Thông báo kết quả kiểm tra, thanh tra hoặc đánh giá.
- Hướng dẫn thực hiện quy định, chính sách mới.
- Trả lời kiến nghị, thắc mắc của tổ chức, cá nhân.
- Đề xuất biện pháp, giải pháp trong lĩnh vực công nghiệp.
- Thông báo về các hội nghị, sự kiện sắp diễn ra.
- Cung cấp thông tin về tình hình hoạt động của ngành.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Không xác định.

Nội dung

Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU CÔNG VĂN HÀNH CHÍNH CỦA CÁC CƠ QUAN, ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC BỘ CÔNG THƯƠNG
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 4268/QĐ-BCT
Lượt xem 790
Lượt tải 767

FILE TẢI VỀ

File MẪU CÔNG VĂN HÀNH CHÍNH CỦA CÁC CƠ QUAN, ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC BỘ CÔNG THƯƠNG (.doc/.docx)

Hãy để lại comment bên dưới nếu bạn thấy tài liệu này hữu ích!

Bạn thân mến!

Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!