MẪU CÔNG VĂN (GỬI MỘT CƠ QUAN, TỔ CHỨC) CỦA CHÍNH PHỦ

MẪU CÔNG VĂN (GỬI MỘT CƠ QUAN, TỔ CHỨC) CỦA CHÍNH PHỦ

Tên mẫu

MẪU CÔNG VĂN (GỬI MỘT CƠ QUAN, TỔ CHỨC) CỦA CHÍNH PHỦ

Lĩnh vực Thủ Tục Hành Chính
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 188/QĐ-VPCP
Mô tả Biểu mẫu công văn này dùng để gửi thông tin, yêu cầu hoặc thông báo từ Chính phủ đến các cơ quan, tổ chức. Căn cứ theo Quyết định 188/QĐ-VPCP, nội dung công văn cần rõ ràng, súc tích, thể hiện đúng chức năng, nhiệm vụ của Chính phủ và tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Gửi thông báo về quyết định hành chính.
- Đề nghị phối hợp thực hiện chính sách.
- Cung cấp thông tin về quy trình làm việc.
- Yêu cầu báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ.
- Thông báo về lịch làm việc hoặc hội nghị.
- Đề xuất các giải pháp phát triển dự án.
- Gửi thư mời tham gia sự kiện hoặc hội thảo.
- Cập nhật tình hình thực hiện các đề án.
- Thông báo về sự thay đổi trong cơ cấu tổ chức.
- Gửi phản hồi về báo cáo hoặc tài liệu đã nhận.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Không xác định.

Nội dung

Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU CÔNG VĂN (GỬI MỘT CƠ QUAN, TỔ CHỨC) CỦA CHÍNH PHỦ
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 188/QĐ-VPCP
Lượt xem 656
Lượt tải 640

FILE TẢI VỀ

File MẪU CÔNG VĂN (GỬI MỘT CƠ QUAN, TỔ CHỨC) CỦA CHÍNH PHỦ (.doc/.docx)

Hãy để lại comment bên dưới nếu bạn thấy tài liệu này hữu ích!

Bạn thân mến!

Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!