MẪU CÔNG VĂN ĐÍNH CHÍNH VĂN BẢN CỦA VĂN PHÒNG CHÍNH PHỦ

MẪU CÔNG VĂN ĐÍNH CHÍNH VĂN BẢN CỦA VĂN PHÒNG CHÍNH PHỦ

Tên mẫu

MẪU CÔNG VĂN ĐÍNH CHÍNH VĂN BẢN CỦA VĂN PHÒNG CHÍNH PHỦ

Lĩnh vực Thủ Tục Hành Chính
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 188/QĐ-VPCP
Mô tả Mẫu công văn đính chính văn bản của Văn phòng Chính phủ theo Quyết định 188/QĐ-VPCP giúp sửa đổi, bổ sung thông tin sai sót trong các văn bản hành chính. Công văn này cần nêu rõ nội dung sai, lý do đính chính, và thông tin chính xác để đảm bảo tính minh bạch và hợp pháp.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Đính chính lỗi chính tả trong văn bản.
- Đính chính thông tin sai lệch về ngày tháng.
- Đính chính sai sót về số liệu thống kê.
- Đính chính tên đơn vị hoặc cá nhân bị viết sai.
- Đính chính nội dung không chính xác trong đoạn văn.
- Đính chính địa chỉ liên hệ không đúng.
- Đính chính số điện thoại liên lạc đã ghi nhầm.
- Đính chính tên dự án hoặc chương trình không chính xác.
- Đính chính thông tin về thời gian biểu hoặc lịch trình.
- Đính chính các điều khoản trong hợp đồng hoặc thỏa thuận.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Văn phòng Chính phủ.

Nội dung

Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU CÔNG VĂN ĐÍNH CHÍNH VĂN BẢN CỦA VĂN PHÒNG CHÍNH PHỦ
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Quyết định 188/QĐ-VPCP
Lượt xem 811
Lượt tải 793

FILE TẢI VỀ

File MẪU CÔNG VĂN ĐÍNH CHÍNH VĂN BẢN CỦA VĂN PHÒNG CHÍNH PHỦ (.doc/.docx)

Hãy để lại comment bên dưới nếu bạn thấy tài liệu này hữu ích!

Bạn thân mến!

Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!