MẪU BIÊN BẢN VỀ VIỆC TIÊU HỦY TÀI LIỆU HẾT GIÁ TRỊ CỦA BỘ CÔNG AN

MẪU BIÊN BẢN VỀ VIỆC TIÊU HỦY TÀI LIỆU HẾT GIÁ TRỊ CỦA BỘ CÔNG AN

Tên mẫu

MẪU BIÊN BẢN VỀ VIỆC TIÊU HỦY TÀI LIỆU HẾT GIÁ TRỊ CỦA BỘ CÔNG AN

Lĩnh vực Thủ Tục Hành Chính
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 55/2025/TT-BCA
Mô tả Mẫu biên bản này ghi nhận việc tiêu hủy tài liệu hết giá trị của Bộ Công an theo quy định tại Thông tư 55/2025/TT-BCA. Biên bản nêu rõ thông tin tài liệu, lý do tiêu hủy, phương thức thực hiện và các bên liên quan, nhằm đảm bảo tính hợp lệ và minh bạch trong quá trình xử lý tài liệu.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Tiêu hủy tài liệu khi hết thời gian lưu trữ theo quy định.
- Tiêu hủy tài liệu đã hết giá trị sử dụng trong công việc.
- Tiêu hủy tài liệu bị hư hỏng nặng, không còn khả năng sử dụng.
- Tiêu hủy tài liệu cũ không còn khả năng phục vụ thông tin.
- Tiêu hủy tài liệu do thay đổi chính sách, quy định quản lý.
- Tiêu hủy tài liệu pháp lý không còn hiệu lực.
- Tiêu hủy tài liệu sau khi đã hoàn thành kiểm tra và đánh giá giá trị.
- Tiêu hủy tài liệu theo yêu cầu của các cơ quan có thẩm quyền.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Bộ Công an.

Nội dung

Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU BIÊN BẢN VỀ VIỆC TIÊU HỦY TÀI LIỆU HẾT GIÁ TRỊ CỦA BỘ CÔNG AN
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 55/2025/TT-BCA
Lượt xem 203
Lượt tải 195

FILE TẢI VỀ

File MẪU BIÊN BẢN VỀ VIỆC TIÊU HỦY TÀI LIỆU HẾT GIÁ TRỊ CỦA BỘ CÔNG AN (.doc/.docx)

Hãy để lại comment bên dưới nếu bạn thấy tài liệu này hữu ích!

Bạn thân mến!

Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!