MẪU BÁO CÁO LAO ĐỘNG VÀ THU NHẬP ÁP DỤNG ĐỐI VỚI CÁC ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP THUỘC BỘ CÔNG THƯƠNG

MẪU BÁO CÁO LAO ĐỘNG VÀ THU NHẬP ÁP DỤNG ĐỐI VỚI CÁC ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP THUỘC BỘ CÔNG THƯƠNG

Tên mẫu

MẪU BÁO CÁO LAO ĐỘNG VÀ THU NHẬP ÁP DỤNG ĐỐI VỚI CÁC ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP THUỘC BỘ CÔNG THƯƠNG

Lĩnh vực Lao Động - Bảo Hiểm
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 42/2016/TT-BCT
Mô tả Mẫu báo cáo lao động và thu nhập áp dụng cho các đơn vị hành chính sự nghiệp thuộc Bộ Công Thương được quy định theo Thông tư 42/2016/TT-BCT. Mẫu này nhằm thống kê và báo cáo về tình hình lao động, thu nhập, đảm bảo tính minh bạch và quản lý hiệu quả trong các đơn vị.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Đơn vị hành chính sự nghiệp thuộc Bộ Công Thương cần báo cáo lao động và thu nhập hàng năm.
- Các cơ sở sản xuất, kinh doanh thuộc Bộ Công Thương có nghĩa vụ thực hiện báo cáo lao động và thu nhập 6 tháng một lần.
- Đơn vị tổ chức sự kiện, hội nghị của Bộ Công Thương cần tổng hợp số liệu lao động và thu nhập để báo cáo.
- Các đơn vị kiểm tra, thanh tra thuộc Bộ Công Thương cần sử dụng báo cáo lao động và thu nhập trong công tác quản lý.
- Các trung tâm đào tạo nghề thuộc Bộ Công Thương cần thông báo lao động và thu nhập để phục vụ kế hoạch đào tạo.
- Đơn vị tài chính thuộc Bộ Công Thương cần báo cáo lao động và thu nhập để xây dựng dự toán ngân sách.
- Các đơn vị nghiên cứu thuộc Bộ Công Thương cần báo cáo lao động và thu nhập phục vụ cho hoạt động nghiên cứu, phân tích dữ liệu.
- Các chi nhánh, văn phòng đại diện thuộc Bộ Công Thương cần thực hiện báo cáo lao động và thu nhập theo yêu cầu.
- Các dự án đầu tư thuộc Bộ Công Thương cần cập nhật báo cáo lao động và thu nhập để đáp ứng yêu cầu quản lý.
- Các đơn vị tổ chức thực hiện chương trình phát triển kinh tế xã hội thuộc Bộ Công Thương cần báo cáo lao động và thu nhập theo định kỳ.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Bộ Công Thương.

Nội dung

Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU BÁO CÁO LAO ĐỘNG VÀ THU NHẬP ÁP DỤNG ĐỐI VỚI CÁC ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP THUỘC BỘ CÔNG THƯƠNG
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 42/2016/TT-BCT
Lượt xem 840
Lượt tải 800

FILE TẢI VỀ

File MẪU BÁO CÁO LAO ĐỘNG VÀ THU NHẬP ÁP DỤNG ĐỐI VỚI CÁC ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP THUỘC BỘ CÔNG THƯƠNG (.doc/.docx)

Hãy để lại comment bên dưới nếu bạn thấy tài liệu này hữu ích!

Bạn thân mến!

Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!