Tên mẫu | MẪU BẢNG PHÂN BỔ TIỀN LƯƠNG VÀ BẢO HIỂM XÃ HỘI (ÁP DỤNG ĐỐI VỚI CHẾ ĐỘ KẾ TOÁN HỢP TÁC XÃ, LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ) |
Lĩnh vực | Lao Động - Bảo Hiểm |
Cơ sở pháp lý | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 24/2017/TT-BTC |
Mô tả | Mẫu Bảng Phân Bổ Tiền Lương và Bảo Hiểm Xã Hội áp dụng cho chế độ kế toán hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã theo Thông tư 24/2017/TT-BTC. Biểu mẫu này giúp ghi chép, phân bổ nguồn ngân sách tiền lương và bảo hiểm xã hội cho các thành viên, đảm bảo quản lý tài chính hiệu quả. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Sử dụng để tính toán phân bổ lương cho nhân viên trong hợp tác xã. - Sử dụng để ghi nhận các khoản bảo hiểm xã hội cho từng nhân viên. - Sử dụng trong báo cáo tài chính hàng tháng hoặc hàng quý. - Sử dụng để đảm bảo tuân thủ quy định của Thông tư 24/2017/TT-BTC. - Sử dụng trong các cuộc họp để đánh giá và phân tích chi phí nhân sự. - Sử dụng để làm căn cứ cho việc quyết toán lương và bảo hiểm xã hội với cơ quan thuế. - Sử dụng để trình bày các thông tin về chi phí lao động cho các đối tác và cổ đông. - Sử dụng để lưu trữ hồ sơ kế toán liên quan đến lương và bảo hiểm xã hội. - Sử dụng trong quá trình sửa đổi hoặc cập nhật các chính sách lương và phúc lợi. - Sử dụng để theo dõi và so sánh chi phí lương theo từng tháng/năm. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Không xác định. |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU BẢNG PHÂN BỔ TIỀN LƯƠNG VÀ BẢO HIỂM XÃ HỘI (ÁP DỤNG ĐỐI VỚI CHẾ ĐỘ KẾ TOÁN HỢP TÁC XÃ, LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ) |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 24/2017/TT-BTC |
Lượt xem | 839 |
Lượt tải | 824 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!