MẪU BẢN CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NHẬN GỬI HỒ SƠ, CHUYỂN TRẢ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA DỊCH VỤ BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

MẪU BẢN CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NHẬN GỬI HỒ SƠ, CHUYỂN TRẢ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA DỊCH VỤ BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

Tên mẫu

MẪU BẢN CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NHẬN GỬI HỒ SƠ, CHUYỂN TRẢ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA DỊCH VỤ BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

Lĩnh vực Thủ Tục Hành Chính
Cơ sở pháp lý Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 17/2017/TT-BTTTT
Mô tả Mẫu bản công bố chất lượng dịch vụ nhận gửi hồ sơ và chuyển trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích, theo Thông tư 17/2017/TT-BTTTT, nhằm đảm bảo tiêu chuẩn và cam kết chất lượng trong cung cấp dịch vụ phục vụ người dân và tổ chức.
Trường hợp sử dụng
Dùng trong trường hợp nào?
- Doanh nghiệp công bố chất lượng dịch vụ nhận gửi hồ sơ cho cơ quan nhà nước.
- Doanh nghiệp công bố chất lượng dịch vụ chuyển trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích.
- Doanh nghiệp thực hiện việc hợp tác với cơ quan nhà nước trong lĩnh vực bưu chính công ích.
- Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cho người dân gửi hồ sơ hành chính.
- Doanh nghiệp đảm bảo chất lượng dịch vụ theo quy định của Thông tư 17/2017/TT-BTTTT.
- Doanh nghiệp thông báo cho khách hàng về quy trình và thời gian nhận gửi hồ sơ.
- Doanh nghiệp kiểm soát chất lượng dịch vụ hàng tháng theo các chỉ tiêu đã công bố.
- Doanh nghiệp tiếp nhận phản hồi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ.
- Doanh nghiệp thực hiện báo cáo định kỳ về chất lượng dịch vụ đến cơ quan quản lý nhà nước.
- Doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ dựa trên phản hồi của khách hàng.
Cơ quan tiếp nhận
Nộp tại đâu?
Bộ Thông tin và Truyền thông.

Nội dung

Thông tin mẫu
Tên mẫu MẪU BẢN CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NHẬN GỬI HỒ SƠ, CHUYỂN TRẢ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA DỊCH VỤ BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH
Cơ sở PL Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: Thông tư 17/2017/TT-BTTTT
Lượt xem 912
Lượt tải 876

FILE TẢI VỀ

File MẪU BẢN CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NHẬN GỬI HỒ SƠ, CHUYỂN TRẢ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA DỊCH VỤ BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH (.doc/.docx)

Hãy để lại comment bên dưới nếu bạn thấy tài liệu này hữu ích!

Bạn thân mến!

Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!