Tên mẫu | MẪU GIẤY BIÊN NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP/CHI NHÁNH/VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN/ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH CƠ QUAN ĐĂNG KÝ KINH DOANH CẤP TỈNH |
Lĩnh vực | Đầu Tư - Kinh Doanh |
Cơ sở pháp lý | |
Mô tả | Mẫu Giấy Biên Nhận Hồ Sơ Đăng Ký Doanh Nghiệp/Chi Nhánh/Văn Phòng Đại Diện/Địa Điểm Kinh Doanh là tài liệu xác nhận việc tiếp nhận hồ sơ đăng ký kinh doanh tại cơ quan đăng ký cấp tỉnh, giúp đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ cho doanh nghiệp trong quá trình hoạt động. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Doanh nghiệp đăng ký thành lập mới. - Chi nhánh của doanh nghiệp đăng ký hoạt động. - Văn phòng đại diện của doanh nghiệp đăng ký. - Địa điểm kinh doanh mới được đăng ký. - Cập nhật thông tin doanh nghiệp đã đăng ký. - Bổ sung hồ sơ đăng ký doanh nghiệp. - Đăng ký thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp. - Xin cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. - Xin cấp giấy xác nhận thông tin đăng ký doanh nghiệp. - Thực hiện thủ tục xác nhận tình trạng pháp lý của doanh nghiệp. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Cơ quan Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh. |
File MẪU GIẤY BIÊN NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP/CHI NHÁNH/VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN/ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH CƠ QUAN ĐĂNG KÝ KINH DOANH CẤP TỈNH (.doc/.docx) |
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU GIẤY BIÊN NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP/CHI NHÁNH/VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN/ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH CƠ QUAN ĐĂNG KÝ KINH DOANH CẤP TỈNH |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: |
Lượt xem | 768 |
Lượt tải | 759 |