Tên mẫu | MẪU GIẤY BIÊN NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP/CHI NHÁNH/VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN/ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH CƠ QUAN ĐĂNG KÝ KINH DOANH CẤP TỈNH |
Lĩnh vực | Đầu Tư - Kinh Doanh |
Cơ sở pháp lý | |
Mô tả | Mẫu Giấy Biên Nhận Hồ Sơ Đăng Ký Doanh Nghiệp/Chi Nhánh/Văn Phòng Đại Diện/Địa Điểm Kinh Doanh là tài liệu xác nhận việc tiếp nhận hồ sơ đăng ký kinh doanh tại cơ quan đăng ký cấp tỉnh, giúp đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ cho doanh nghiệp trong quá trình hoạt động. |
Trường hợp sử dụng Dùng trong trường hợp nào? |
- Doanh nghiệp đăng ký thành lập mới. - Chi nhánh của doanh nghiệp đăng ký hoạt động. - Văn phòng đại diện của doanh nghiệp đăng ký. - Địa điểm kinh doanh mới được đăng ký. - Cập nhật thông tin doanh nghiệp đã đăng ký. - Bổ sung hồ sơ đăng ký doanh nghiệp. - Đăng ký thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp. - Xin cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. - Xin cấp giấy xác nhận thông tin đăng ký doanh nghiệp. - Thực hiện thủ tục xác nhận tình trạng pháp lý của doanh nghiệp. |
Cơ quan tiếp nhận Nộp tại đâu? |
Cơ quan Đăng ký kinh doanh cấp tỉnh. |
File MẪU GIẤY BIÊN NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP/CHI NHÁNH/VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN/ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH CƠ QUAN ĐĂNG KÝ KINH DOANH CẤP TỈNH (.doc/.docx) |
File đang được xử lý cho quá trình tải về. Thời gian xử lý còn lại: {{countdown}} giây!
Vui lòng không rời khỏi trang cho đến khi quá trình tải về hoàn tất.
Hãy để lại comment bên dưới nếu bạn thấy tài liệu này hữu ích!
Thông tin mẫu | |
Tên mẫu | MẪU GIẤY BIÊN NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP/CHI NHÁNH/VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN/ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH CƠ QUAN ĐĂNG KÝ KINH DOANH CẤP TỈNH |
Cơ sở PL | Trích từ phụ lục hoặc dựa theo hướng dẫn từ văn bản pháp luật: |
Lượt xem | 768 |
Lượt tải | 759 |
Bạn thân mến!
Đội ngũ Trợ Lý Luật đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng thư viện biểu mẫu này và cung cấp đến cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu file biểu mẫu này giúp ích được cho công việc của bạn, đừng tiếc 5 giây để lại 1 bình luận cảm ơn để ủng hộ đội ngũ Trợ Lý Luật nhé!